Chelsea FC (The Blues) | Special Thread

Chelsea FC (The Blues) | Special Thread

The BLUES kwa ukubwa wetu (kimafanikio kimataji + Pesa) tunatakiwa kusajili striker mmojawapo kati ya wafuatao sokoni:-

1. Lewandoski
2. Kane
3. Lukaku
4. Haaland
Inavyoelekea wote hao imeshindikana angalau kwa msimu huu
 
Arsenal Worst Starting XI of the Century

Among them is Willian (RW)


The Brazilian has been a total disaster since signing for Arsenal. He hit the back of the net just once in 37 games in his debut season for the club.

Willian signed as a free agent from Chelsea just 12 months ago. though his impact has been minimal. The 32-year-old bagged two assists in his debut league match. After that, only one goal and two more assists were added.

The article admits shifting Willian’s high wages will be a difficult task but Arsenal are ‘keen’ to at least try. And with another two years left on his deal, a small profit could in fact be made if they are able to find a suitor given he signed on a free.

1627700348471.png
 
MAONI YAKO SHABIKI WA CHELSEA

📌#HAALAND - Klabu yake (borrusia dortmund) imegoma kumuuza.

📌#ROMELU_LUKAKU - amesema haondoki katika klabu yake (Intermilan) na wamesema hauzwi.

📌#HARRY_KEANE - Klabu yake (tottenham hotspur) imegoma kumuuza.

📌#ROBERT_LEWANDOWSK - Klabu ya (bayern munich) imegoma kumuachia na imesema hauzwi.

🔵#maoni yako shabiki wa Chelsea Football Club tusajili striker (mshambuliaji) gani wa daraja la juu katika kipindi hiki ambacho tunashida ya foward.

🔴#mimi binafsi namuunga mkono legend DIDIER DROGBA tumsajili RICHARLSON
 
Rasmi;

Hapo jana nyota kinda wa Chelsea, Conor Gallagher amekamilisha uhamisho wake wa mkopo kujiunga na klabu ya Crystal Palace inayoshiriki ligi kuu Uingereza.

Gallagher amekamilisha uhamisho huo wa mwaka mzima ambapo atakuwa kwa mkopo kwenye klabu hiyo ambapo inaenda kuwa klabu yake ya pili kuichezea kwa mkopo mara baada ya msimu uliopita kuwa kwa mkopo, West Bromwich Albion.

#usajili
#updates
 
FUNNIEST FACTS: 🤣🤣🤣

Between Chelsea FC and Manchester United signings;

💰Big money signings:

Chelsea FC;
👤Kai Havertz £72M ➡️🏆 UCL.
👤Morata £57M ➡️🏆FA Cup.
👤Torres £50M ➡️🏆 UCL,UEL, FA Cup.
👤Kepa £71M ➡️🏆 UEL, UCL.
👤Werner £47M ➡️🏆UCL.
👤Bakayoko £40M ➡️🏆FA Cup.
👤Chilwell £40M ➡️🏆UCL.

Manchester United;
👕Di Maria £60M 👉 Won nothing.
👕De Pay £35M 👉Won nothing.
👕Maguire £80M 👉Won nothing.
👕Wan Bissaka £60M 👉 Won nothing.
👕Fernandez £55M 👉Won nothing.
👕Lukaku £75M 👉Won nothing.

Sancho and Varane to join the list. 🚶‍♂️🚶‍♂️

🤣🤣🤣...
 
Cash Money Forever kwa maoni yangu naona tuna uhitaji wa eneo la ushambuliaji kuliko hata kwa eneo la uzuiaji wats ur take katika hili
Mzee at least tusajili beki mmoja hii idea ya kumsajili kounde n nzuri.....Kwanza long replacement ya azpi (ambaye umri umeenda na Kasi yake na mikiki ya EPL itaweza kushuka) pia thiago Silva ni injury prone ...lkn pia hata Christensen km unakumbuka kuna baadhi ya games alikosekana za msimu uliopita lkn sio nyingi ..na pia katoka kwenye injury ya euro...kounde anafaa Kwa falsafa ya master TT.....na pia DM mmoja au tunaweza mtumia Ethan ampadu km backup ya kante

Sent from my CPH1923 using JamiiForums mobile app
 
Hali ikiwa ngumu bora tukamrudishe Bamford wa Leeds Utd nyumbani. Dogo anajua sana kuona goli.
 
MAONI YAKO SHABIKI WA CHELSEA

[emoji419]#HAALAND - Klabu yake (borrusia dortmund) imegoma kumuuza.

[emoji419]#ROMELU_LUKAKU - amesema haondoki katika klabu yake (Intermilan) na wamesema hauzwi.

[emoji419]#HARRY_KEANE - Klabu yake (tottenham hotspur) imegoma kumuuza.

[emoji419]#ROBERT_LEWANDOWSK - Klabu ya (bayern munich) imegoma kumuachia na imesema hauzwi.

[emoji838]#maoni yako shabiki wa Chelsea Football Club tusajili striker (mshambuliaji) gani wa daraja la juu katika kipindi hiki ambacho tunashida ya foward.

[emoji837]#mimi binafsi namuunga mkono legend DIDIER DROGBA tumsajili RICHARLSON
Mchukueni Kitoabu, huyo jamaa ni noma kwa mipira ya kichwa.
Anapiga miguu yote kama Ronaldo, binafs namkubali sana huyu jamaa.
Tatizo labda liwe ni fungu la pesa, maana club yake itahitaji pesa nyingi ili kumuachia.
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom