Chelsea FC (The Blues) | Special Thread

Chelsea FC (The Blues) | Special Thread

1599892938260.jpg
 
Wivu huo kisa hamna pesa ya kufanya usajili kama chelsea

London always blue
Huoni aibu unajisifu kuuziwa Kepa kwa £100m while watoto wa mjini tumeshusha kitasa kwa bei chee, first debut, first goal, man of the match.
Willian tumechukua free anatupa assists km zote[emoji1787][emoji1787][emoji1787]
 
Huoni aibu unajisifu kuuziwa Kepa kwa £100m while watoto wa mjini tumeshusha kitasa kwa bei chee, first debut, first goal, man of the match.
Willian tumechukua free anatupa assists km zote[emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Unauhakika gani kama kepa tuliuziwa kwa £100m
 
Huoni aibu unajisifu kuuziwa Kepa kwa £100m while watoto wa mjini tumeshusha kitasa kwa bei chee, first debut, first goal, man of the match.
Willian tumechukua free anatupa assists km zote[emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Roho ya arsene wenger bado inatawala pale arsenal
 
Mambo mawili Mendy aliyomzidi KEPA
  1. Uwezo wa kudaka mipira ya krosi kitu ambayo KEPA hawezi
  2. Uwezo wa kuzuia mipira ya mashuti
1599960281621.png

Eduard Mendy was one of the main reasons why Rennes secured Champions League qualification for the first time in the club’s history, as he only conceded 24 goals in 28 games last season.
Some of his key qualitiesare

  1. Cross-collecting ability is high- something Arrizabalaga has struggled with
  2. Shots-stopping ability is also impressive.
 
Uyu bwana mdogo haongelewi sana kwa sababu amesajiliwa na kupelekwa moja kwa moja timu ya u23 (Ana miaka 19 kwa sasa),, Ni kitasa kimoja kizuri sana kutoka uholanzi (mrefu na pia physic yuko vizuri na hata skills za kukaba anazo sana,, ndo maana huko kwao wanamuita "New Van dijk")...

CFC tumemsajili kutoka barcelona for a free transfer.
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom