Chelsea FC (The Blues) | Special Thread

Chelsea FC (The Blues) | Special Thread

Timo Werner to Chelsea Deal Done


Werner said: ‘I am delighted to be signing for Chelsea, it is a very proud moment for me to be joining this great club. I of course want to thank RB Leipzig, the club and the fans, for four fantastic years. You will forever be in my heart. I look forward to next season with my new team-mates, my new manager and of course the Chelsea fans. Together we have a very successful future ahead of us.’

Marina Granovskaia added: 'We are very excited that Timo Werner has chosen to join Chelsea. He is a player who was coveted all over Europe and it is no surprise, he has that rare mix of being young and exciting and yet established and proven. We can’t wait to have Timo on board, but until then we wish him and RB Leipzig all the best for the rest of this season.'
Source: Chelsea transfer news: Timo Werner transfer agreed | Official Site | Chelsea Football Club
 
Squard haijakaa vizuri una maanisha kivipi?
Bado ina matobo matobo
Kuanzia kwa kipa, LB, CB, midfiled na wingas
Ili tuwe kwenye mbio za ubingwa au contenders wa ubingwa ni lazima tusiwategemee hawa wachezaji kwenye first team
Zouma
Emerson
Barkley
Odoi labda baada ya misimu mitatu
Pulisic labda baada ya misimu mitatu
Mount labda baada ya misimu miwili

Ili tuwe contenders wa ubingwa na hata UEFA ni lazima tuweke wachezaji wafuatao
  1. Kipa wa kushindania namba na Kepa
  2. CB wa first choice asaidiane na Rudiger
  3. LB wa kusaidiana na Alonso au waletwe compitent LB wawili level ya Chilwell na Alex Telles
  4. Kiungo mchezeshaji, akina Jourginho na Kovacic sio wacheseshaji wazuri hasa wa kupeleka assists kwa wafungaji, pia sio wafungaji wazuri kama akina Lampard enzi yao
  5. Tutahitaji winga angalau mmoja level ya Jadon Sancho wa upande wa kushoto
Angalau tutahitaji wachezaji makini watano ili timu hata isipochukua ubingwa imalize kama Liverpool walivyokimbizana na Man city mwaka jana
 
Bado ina matobo matobo
Kuanzia kwa kipa, LB, CB, midfiled na wingas
Ili tuwe kwenye mbio za ubingwa au contenders wa ubingwa ni lazima tusiwategemee hawa wachezaji kwenye first team
Zouma
Emerson
Barkley
Odoi labda baada ya misimu mitatu
Pulisic labda baada ya misimu mitatu
Mount labda baada ya misimu miwili

Ili tuwe contenders wa ubingwa na hata UEFA ni lazima tuweke wachezaji wafuatao
  1. Kipa wa kushindania namba na Kepa
  2. CB wa first choice asaidiane na Rudiger
  3. LB wa kusaidiana na Alonso au waletwe compitent LB wawili level ya Chilwell na Alex Telles
  4. Kiungo mchezeshaji, akina Jourginho na Kovacic sio wacheseshaji wazuri hasa wa kupeleka assists kwa wafungaji, pia sio wafungaji wazuri kama akina Lampard enzi yao
  5. Tutahitaji winga angalau mmoja level ya Jadon Sancho wa upande wa kushoto
Angalau tutahitaji wachezaji makini watano ili timu hata isipochukua ubingwa imalize kama Liverpool walivyokimbizana na Man city mwaka jana
Kwani Chelsea wamekuambia usajili umemalizika?
 
Official: Werner Chelsea player

Chelsea imecofirm usajili wa Timo Werner from RP Leipizig kwa price clouse ya paundi million 45.Imerepotiwa kuwa atajiunga na Chelsea mapema mwezi wa 7 na atakuwa sehemu ya team Chelsea itakaporudiana na Bayern Munich.
 
Official: Werner Chelsea player

Chelsea imecofirm usajili wa Timo Werner from RP Leipizig kwa price clouse ya paundi million 45.Imerepotiwa kuwa atajiunga na Chelsea mapema mwezi wa 7 na atakuwa sehemu ya team Chelsea itakaporudiana na Bayern Munich.
Lakini UEFA wame-confirm kuwa Ziyech na Timo hawataruhusiwa kucheza kwenye mechi za msimu huu
 
TIMO WERNER NI USAJILI BORA KWA SASA CHELSEA. TIMU ILIPITA KATIKA KIPINDI KIGUMU BAADA YA KUONDOKEWA NA MWAMBA DROGBA NA BAADAE MNYAMA COSTA.

NI MATUMAINI YETU UJIO WA HUYU KIJANA KWA KUSHIRIKIANA NA WASHAMBULIAJI WENGINE KIKOSI KITAKUWA TISHIO.

SAJILI HIZI MBILI ZIYECH NA WERNER HAZITAKUWA NA MANUFAA KAMA TUTAENDELEA KUWA NA SAFU YA ULINZI BUTU.

TUNAHITAJI KUSAJILI BEKI WA KATIKATI NA BEKI WA PEMBENI KUSHOTO.

KUNA WADAU LEMBU & CASH MONEY WAMEPENDEKEZA PIA ASAJILIWE KIUNGO MCHEZESHAJI, NI KWELI CHELSEA HAINA KIUNGO MCHEZESHAJI NA MBUNIFU BAADA YA FAB.

HARVETZ NI KIUNGO MSHAMBULIAJI, LAZIMA TUSAJILI MCHEZESHAJI AMBAYE ATAKUWA UTI WA MGONGO WA TIMU.

KWA SAJILI MAKINI ZILIZOFANYIKA LAMPARD HONGERA.

ILA YULE KIJANA KICHWA PANZI ABRAHAM AKIENDELEA KUDAI NYONGEZA YA MSHAHARA AUZWE MARA MOJA.
 
Yupi anayeweza kuchukua number ya RLC pale ?
RLC ni flexible player, sijasema anatolewa attacking midfield wa sababu hawezi ila kwa sababu anaweza kucheza winga kama ambavyo angecheza attacking MF. Yeye na Mount wako flexible kwenye hizo attacking position
 
RLC ni flexible player, sijasema anatolewa attacking midfield wa sababu hawezi ila kwa sababu anaweza kucheza winga kama ambavyo angecheza attacking MF. Yeye na Mount wako flexible kwenye hizo attacking position
Hapa nimekupata je number 10 atacheza Nani?
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom