Kunguru Mjanja
JF-Expert Member
- Aug 22, 2012
- 2,047
- 3,979
- Thread starter
- #38,481
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] kwa kweli mkuu, ndio maana mwanzo nikasema acha niamini wachezaji na kocha wangu..CONTE huwa hafungwi mara mbili mfululizo mkuu... ikitokea ivyo basi ujue wachezaji wapo kwenye kamgomo.