Chelsea FC (The Blues) | Special Thread

Chelsea FC (The Blues) | Special Thread

Kulikuwa na system upgrade as usual ngoja waje kina Wacha nasikitika tena hatutamuona Masanilo kwa muda wa wiki nzima

Ila kina Invi kiboko waliindoa mapema kabisa ili tusishtuke....nahisi walishamwona yule sheikh wa magomeni kabla ya mechi.
 
Duh Masanilo na kundi lako, maumivu ya kichwa uanza pole pole. Pressure inapanda, Pressure inashuka. Mcheka mwisho ucheka saaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaana!!
 
Poleni wana scums.... Now get back to work for the EPL, arses and manure are running for their money!!

The best team won!
 
Hey mbona sioni wahusika wa jukwaa hili? Wametoka nduki? Lol jana nilikuwa na tatizo kupata JF sorry kwa kuchelewa kuwapa my condolences sorry for your big loss blame your captain and that russian friend form Jose exit now you have tasted his reign lol
 
Hey mbona sioni wahusika wa jukwaa hili? Wametoka nduki? Lol jana nilikuwa na tatizo kupata JF sorry kwa kuchelewa kuwapa my condolences sorry for your big loss blame your captain and that russian friend form Jose exit now you have tasted his reign lol
and a lot of frustrations to follow from here on, probably no EPL title either!
 
De Novo game ya jana ilikuwa mshikemshike Mourinho aliwaambie Inter leo hakuna kufungwa.Jamaa walicheza kwa spirit ya hali ya juu mno ,kama Chelsea wangecheza na timu nyingine wangeshinda goli hata 4
 
CHELSEASPLASH2_1006689a.jpg


Tukiwaambia Chelsick huwa mnashinda kwa ajili ya umafia wenu mnabisha chacha Invisible pamoja na kujifanya unalala at this time kwa ajili ya matengenezo muhimu naona hukuwa na nafasi ya kuangalia hi mechi therefore pics zinatua kama kawa. Vipi Taliban supporter bado Mungiki brothers wanamshikilia? Heri yake Masanilo alikwisha ona alama za nyakati akakimbilia kwenda kwa yahaya na kutoweka.

Peasant tunasubiri maembe kutoka jiji kasoro bahari ... .. ... Kigogo ahere kwi? Naona Ulanzi jana haukunyweka.

Kuna jamaa alisema anataka kucheza na Arsenal kwenye robo fainali ... ..
 
MOURINHOSPLASH_1006006a.jpg


article-0-08BAEA14000005DC-448_468x303.jpg

Return of the Special One: Jose Mourinho speaks ahead
of the Champions League second leg clash at Stamford Bridge


article-1258217-0128C8AF000004B0-421_468x286.jpg

Clash: Mourinho (left) and Chelsea owner Roman Abramovich fell out,
leading to the Portuguese manager leaving Stamford Bridge after three years
 
Yeah Man U tunataka robo fainali na Arsenal(New Invicible)
 
article-999-08BEC67B000005DC-15_482x449.jpg

Jose Mourinho returned to haunt the fans who adore him and put Chelsea out
of the Champions League. A single goal from Samuel Eto'o saw Inter Milan reach
the quarter-finals on a night when Didier Drogba was sent off for violent conduct.
 
We' were not good enough yesterday! Only Malouda seems OK, the rest of players look nervous losing possession easily especially in the midfield. Referee didn't help either by allowing Inter to do a lot of wrestling in their box without punishment. Anyway, it's hard to take but we gotta move on, there's always a next season! The big worry now is the effect it'll have on our EPL run, will it be positive on negative!....time will tell. Ahsante kwa wote waliotoa pole, na hongera kwa wote walioshinda mechi jana.
 
daraja limevunjika rasmi jana.................ila bado wale wenyewe wanakwambia daraja liko imara lakini sisi tunaoelewa bori bila kujali ushabiki tunajua mambo yameharibika na mwaka huu hawana chao tena,,,,,,,
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom