Kulikuwa na system upgrade as usual ngoja waje kina Wacha nasikitika tena hatutamuona Masanilo kwa muda wa wiki nzima
Ila kina Invi kiboko waliindoa mapema kabisa ili tusishtuke....nahisi walishamwona yule sheikh wa magomeni kabla ya mechi.
Kulikuwa na system upgrade as usual ngoja waje kina Wacha nasikitika tena hatutamuona Masanilo kwa muda wa wiki nzima
That's what i was talking about.Ila kina Invi kiboko waliindoa mapema kabisa ili tusishtuke....nahisi walishamwana yule sheikh wa magomeni kabla ya mechi.
I think The best coach wonPoleni wana scums.... Now get back to work for the EPL, arses and manure are running for their money!!
The best team won!
I think The best coach won
and a lot of frustrations to follow from here on, probably no EPL title either!Hey mbona sioni wahusika wa jukwaa hili? Wametoka nduki? Lol jana nilikuwa na tatizo kupata JF sorry kwa kuchelewa kuwapa my condolences sorry for your big loss blame your captain and that russian friend form Jose exit now you have tasted his reign lol