Zigi Rizla
JF-Expert Member
- May 25, 2019
- 1,064
- 1,107
Cjakuelewa hapa mkuuHuyo wa kutengenezwa ili ku enforce darwinism theories
Heheheheheeee, hv kwnn hawa wanapenda nyumba za bati?Dar ina maeneo mengi sana,,, endelea kujifurahisha
ila hii ndiyo definition ya ujenzi kwa hapo nairobi[emoji56][emoji56][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji16][emoji16][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] mnamaisha ya dampo kabisa.....
jione upo kijiweni hapo unapiga plani za kwenda kuvizia free wi-fi town lakini corona imekukomoaView attachment 1417902View attachment 1417904View attachment 1417905View attachment 1417907View attachment 1417908View attachment 1417909View attachment 1417910View attachment 1417912View attachment 1417913View attachment 1417914View attachment 1417915View attachment 1417916View attachment 1417917View attachment 1417918View attachment 1417920
Sent using Jamii Forums mobile app
[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3] kumbe jamaa yupo hvyoupo na looking hiyo.,,halafu unakuja hapa kubishana na magento men[emoji23][emoji56
[emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116]
]View attachment 1417934
Sent using Jamii Forums mobile app
part of upanga😂😂👇👇 jipimishe kidogoKwa zile tower tatu mlijenga ama?View attachment 1417647View attachment 1417645
Sent using Jamii Forums mobile app
uhehehehe part of ilala jipimishe unipe jibu😂😂😂👇👇👇Kwani hii kulala haina picture ingine,wacha tuona mambo kwa ground kaka 😂 🔫
mt meru arusha👇👇👇
Umeiona na hiyo suburbs mbele ya terminal au umejitia upofu kwenye hilo 😅😅😅☀️☀️
Ila ingekuwa bora kama wangeujenga wote sasa kwa phases ni usumbufu!Umeiona na hiyo suburbs mbele ya terminal au umejitia upofu kwenye hilo 😅😅😅☀☀
Kihenge cha nini mjini 😂
Ila hata hivyo phase ll ni kazi ndogo tu kuextend hizo wings na parkings kidogo,Ila ingekuwa bora kama wangeujenga wote sasa kwa phases ni usumbufu!
The Windy City ❤️
Wataalam wetu hilo umbo ni nini? Jongoo,kenge,mamba au msalaba?!!!