ichoboy01
JF-Expert Member
- Mar 6, 2017
- 82,204
- 163,865
[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]
Ila sikulaumu. Ujinga wako unasababishwa na lack of exposure.Nyinyi bila aibu mnajivunia huu uchufu?...stupidView attachment 1417369
Sent using Jamii Forums mobile app
Endelea kutapika kwa wivuIla sikulaumu. Ujinga wako unasababishwa na lack of exposure.
Hivi unakisikia mwenyewe? Mimi nonevent wivu hizo apartments kama mapango wanayoishi popo?
Sema hujazoea vitu kama hiyo....Royal homes kahawa wendaniHivi unakisikia mwenyewe? Mimi nonevent wivu hizo apartments kama mapango wanayoishi popo?
Ninamiliki nyumba yangu mwenyewe so sina haja ya kulipa rent. Halafu, unadhani Dar Ndio hakuna apartments au? Wewe Ni mshamba kupita kiasi. Toka kwenye hiyo slum hub ujioneeSema hujazoea vitu kama hiyo....Royal homes kahawa wendaniView attachment 1417455
Sent using Jamii Forums mobile app
Ninamiliki nyumba yangu mwenyewe so sina haja ya kulipa rent. Halafu, unadhani Dar Ndio hakuna apartments au? Wewe Ni mshamba kupita kiasi. Toka kwenye hiyo slum hub ujionee
Ss unaleta picha moja moja km na cc tukiamua kuleta picha moja moja the same angle c tutajaza server [emoji3][emoji3][emoji3]Leo nawazungusha mitaani tu....Donholm heightsView attachment 1417449View attachment 1417450
Sent using Jamii Forums mobile app