sevenup
JF-Expert Member
- Aug 17, 2018
- 2,548
- 2,448
If this is what u call cities in country!!!...then u have along way to go
Sent using Jamii Forums mobile app
Sent using Jamii Forums mobile app
hzo ninuozo wa bata nyumba ina miaka 300😂😂😂😂 zimechoka hata hazitamanikiHizo ndizo residential zao....wenye pesa eti huishi kariokoo (millionaires)
Sent using Jamii Forums mobile app
bado unagusa mada ya millionares😂😂😂Hizo ndizo residential zao....wenye pesa eti huishi kariokoo (millionaires)
Sent using Jamii Forums mobile app
mwanza ni modern town with modern suburbs ambzo huwez pata mombasa mpaka yesu ashuke 😂😂😂😂Muush,,sa mwanza density yake ni uswazi tupu,naijua vizuri,,takataka 2
tena mm naona hzo nyumba nzuri sana umefanya vzr sana kupost 👏👏👏😂😂If this is what u call cities in country!!!...then u have along way to goView attachment 1416740
Sent using Jamii Forums mobile app
at least no shacks i see brick houses! Now bring fotos for over 20 slums in Nairobi!If this is what u call cities in country!!!...then u have along way to goView attachment 1416740
Sent using Jamii Forums mobile app
Aisee hii picha kali kinoma noma daaahhh kweli Dar noma sana [emoji116][emoji116][emoji116][emoji116]Dar DSM semaa Dar Dar es salaam, Dar DSM semaaa....[emoji443][emoji443][emoji441][emoji445][emoji445][emoji450][emoji343]Am referring to that thing u call cbd....here is Mombasa island vs dar cbdView attachment 1416715View attachment 1416716
Sent using Jamii Forums mobile app
Maskini wee ndo tushawapokonya tenda hyo, kwakweli Magu Wakenya hawatamsahau ktk maisha yao yote yaliyobaki hapa duniani
nakuru city is not even 100km sq 😂😂😂 when u say nakuru county u mean urban and rural hope umeelwa kiswahili😂😂😂
Uswazi modern,, I pray God tusiwahi patamwanza ni modern town with modern suburbs ambzo huwez pata mombasa mpaka yesu ashuke 😂😂😂😂
👏👏💉💉💉💉💉Uswazi modern,, I pray God tusiwahi pata
magu ni mbwiba mkubwa sana kwao😂😂😂Maskini wee ndo tushawapokonya tenda hyo, kwakweli Magu Wakenya hawatamsahau ktk maisha yao yote yaliyobaki hapa duniani
dunia ya nne hii😂😂💉💉💉 ohh sisi GDPUswazi modern,, I pray God tusiwahi pata
😂😂😂😂 wako bzy kuuwana kisa kugombania chakula unacheza na njaa weweWakenya msikimbie tafadhali anawasalimia tu [emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]View attachment 1416778View attachment 1416779
Tukiwaambia failed state wanalia, ss hii c enzi za mwalimu hii[emoji3][emoji3][emoji3][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] wako bzy kuuwana kisa kugombania chakula unacheza na njaa wewe