sevenup
JF-Expert Member
- Aug 17, 2018
- 2,548
- 2,448
Economics tells me that utajiri is measured by gross domestic productutajiri wa watervesssels wa Mwanza alone ni zaidi ya Kunyaland nzima! Pita huku 👇
Mwanza ferries vs Kenya ferries - JamiiForums
Duuuh this one ... kibera is overrated,majengo slums kill 'em allBila kusahau slum ndani ya mji wa pili mkubwa kenya 😂😂😂👇👇👇👇
View attachment 1413298View attachment 1413299
Ile mitaa ya majengo slums,au Bangladesh slums???..I can't imagine,kenya ni slum every whereNarudia tena,Kama kuna jiji hapo Tz linaweza chapa Mombasa kwa mitaa,bring it over
Wana-force tufanane..🤣🤣🤣Hii ndio mnaita three level hapo Kunyaland!
😂😂😂
Chinese first class 😂😂😂Wana-force tufanane..🤣🤣🤣
Sasa hapo ndo umeposti nini jamaa
DuuuhNimeona render na ushuzi 😂😂👇👇 weka picha nzima tuone hapa mumejenga nn
View attachment 1413570
Hata hzi dreamliner zinaweza piga kazi for mean..time...unajua hao ethiopian wametumia dreamliner hapoKQ cargo ndo bye bye zile trucks za kutoka Moshi/Arusha kupeleka hortiulture JNIA ndo kifo chake hiki! Rasmi! Kuna umuhimu wa JPM kununua cargo aircraft hata moja kubwa! aliangalie hili kwa mapana! Biashara ipo!
Anunue hii moja kwa kuanzia kama emergency!
Hizo bus zenu hakuna mtz anaweza kupanda, Nairob is home of ugly thingsView attachment 1413684
Joining River road facing Towards Ngara
Hizo bus ni kama za miaka ya 1960's,japokuwa umejitahidi kuweka make-upsUs juzi! Mbona uulize!?
mnajitahidi sana kwa make-up,lakini picha za kenya bila make up zinakuwa ugly. ...look at the third photo!Thika,10th largest town in Kenya,3rd most industrialized
View attachment 1413838View attachment 1413839View attachment 1413840View attachment 1413841View attachment 1413842
Remember
Magufuli is their model
Wacha nkuongezee ingine ya Thika town ulie kabisamnajitahidi sana kwa make-up,lakini picha za kenya bila make up zinakuwa ugly. ...look at the third photo!
Umeona hii ya malindi bas,,just a touristic town,Remember
Kisumu is a city,musoma and kigoma are just the regions
#note the difference
15Km from CBD😂😂👇👇👇Achana na huyo kilaza tumezoea sarakasi zake. Eti Mombasa haina apartments? 😂 😂 😂 Amewahifika Kizingo? Na Bamburi Je? What about Shanzu? Nyali? Tudor? Ganjoni? Likoni? Wacha nimpe kionjo kidogo View attachment 1414841View attachment 1414843View attachment 1414845View attachment 1414846View attachment 1414861View attachment 1414862View attachment 1414863View attachment 1414880View attachment 1414881View attachment 1414882View attachment 1414883View attachment 1414884View attachment 1414885View attachment 1414886View attachment 1414887View attachment 1414894
Old town imekuatana na mwanaume safari hii😂😂😂😂