Naona keshajibu hko juuBillions of KSHS. TYPO. IF THAT IS WHAT WAS MAKING YOU HAVE WHAT TO COMMENT.
Leta ya tanzania sawia na hyo nikusifuimagine Kunyaland couldn't assemble a simple ferry like that! U had to go all the way to Turkey!
Launched 08/2017
One year later (09/2018) is defect!
Na icu beds 38???labda uwe mwenye akili punguani ndo utalinganisha health sector ya Kenya na Tanzania...naona mwendawazimu mwenzako anafurahishwa na mijengo akiyaiita ultramodernKwenye hii sekta naomba Wakenya mkubali tu kwamba tuko mbele yenu several miles ahead
Asante kw picha za zamani[emoji1787][emoji1787][emoji1787]Ndio zile za likoni [emoji23][emoji23][emoji23]View attachment 1409483
Hyo ni ferry, Mungu wangu[emoji1787][emoji1787][emoji1787]Hehehe [emoji23][emoji23][emoji23] leo umekuja patamu sanaView attachment 1409485View attachment 1409486o
We kweli kichwa maviHaujafika ubora wa international games huo jomba, wacha kukata mauno hapa
Sent using Jamii Forums mobile app
Nimekugusa leo[emoji1787][emoji1787][emoji1787]Kwamba tunajenga majengo bure au sio[emoji23][emoji23][emoji23][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116]
Dona kantri mtatuletea lini hyo misaada jamani[emoji1787][emoji1787]Tupe neno mzee wa GDP [emoji23][emoji23][emoji23] safari hii munasubiri chakula cha sadaka au sadaka yenyewe
Ya pili hyo..[emoji23][emoji23][emoji23][emoji382][emoji382][emoji382][emoji116][emoji116][emoji116] eti enhh
Bado unazunguka katika zile zile hospitali zenu tano[emoji122][emoji122][emoji122]Yani magu aeke mabilioni ya pesa kwenye ultra moderns hospital kwenye majengo tu au sio[emoji23][emoji23][emoji23][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116]
Watanzania mnatalii wapi jamani, utalii wa ndani vile mko watupu..Bonge la place tuvisit aisee [emoji848]
Sent from my iPhone using JamiiForums
Ulipaswa upinge kw hoja wlaa sio kujitoa ufahamuWe kweli kichwa mavi
Muko nyuma miaka 20 kwenye marine sector
Yani kwenye sector ya marine utasubiri sana😂😂😂👇👇👇