komora096
JF-Expert Member
- Sep 26, 2018
- 20,548
- 5,647
Uhehehe 💉💉💉💉💉 imefika salama
Ndio zile za likoni 😂😂😂
Google unayo hebu tizama mwenyewe usisubiri kuhadithiwa 😂😂😂Ndio uthibitishe km hayabaki tupu, wala sio kutuleletea majengo hapa halafu unasema eti ultra nini vile[emoji51][emoji51]
Sent using Jamii Forums mobile app
Hehehe 😂😂😂 leo umekuja patamu sanaHahaha!![emoji116][emoji116][emoji116]View attachment 1409468View attachment 1409469View attachment 1409470
Sent using Jamii Forums mobile app
Ahahahahahhaa wanjala wewe unamatatizo sanaBillions of KSHS. TYPO. IF THAT IS WHAT WAS MAKING YOU HAVE WHAT TO COMMENT.
Mv mwanza😂😂👇👇
niendelee au ukiwa tayar nitag😂😂
Watu wa magofu hamjambo[emoji1787][emoji1787]Baada ya kukosa hospita kama ile mombasa na kisumu hii hapa musoma[emoji23][emoji23][emoji23][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji28]
View attachment 1409421View attachment 1409422View attachment 1409424View attachment 1409426View attachment 1409427
Hhaaaa!!unatumia vyomba vya habari vya kenya km chanzo cha habari..Mzee wa GDP tupe neno hapo au tunasubiri pesa za sadaka[emoji23][emoji23][emoji116][emoji116][emoji116]
Kwamba tunajenga majengo bure au sio😂😂😂👇👇👇👇Watu wa magofu hamjambo[emoji1787][emoji1787]
Yani kenya mpaka raha, vifaa vinapatikana mpka mandera na turkana..
Baadhi ya vifaaView attachment 1409491View attachment 1409492View attachment 1409493
Sent using Jamii Forums mobile app
Mko mbele sana tena katika sekta ya magofuKwenye hii sekta naomba Wakenya mkubali tu kwamba tuko mbele yenu several miles ahead
Tupe neno mzee wa GDP 😂😂😂 safari hii munasubiri chakula cha sadaka au sadaka yenyeweHhaaaa!!unatumia vyomba vya habari vya kenya km chanzo cha habari..
Vp, hyo habari hawajaipika ili kenya ionekane ina nzige wengi sana
Sent using Jamii Forums mobile app
Kwn hapo kunajengwa club[emoji1787][emoji1787], mjengo hautibu watu bana..yaani sijui wajenzi wenu ni vichaa,,, yaani wakenya kwenye ujenzi bado sana,,,,,
muwe mnasubiri tu kujengewa na white people maana,,,, kwenye hiyo sekta raia wa nchi yenu wapo zerooo hakuna wnavhojua[emoji119][emoji41]
Sent using Jamii Forums mobile app
😂😂😂💉💉💉👇👇👇 eti enhh
Yani magu aeke mabilioni ya pesa kwenye ultra moderns hospital kwenye majengo tu au sio😂😂😂👇👇👇👇
👇👇👇😂😂😂😂