Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Wachana na bigger city akina Mombasa na kisumu,hii ni upcoming kakamega referral hospital
View attachment 1409408
Baada ya kukosa hospita kama ile mombasa na kisumu hii hapa musoma😂😂😂👇👇👇👇😅
B0769D57-61A2-48CB-A4C1-7E83A87E6376.jpeg
B10BEBDE-F5AF-4B75-9C10-C43842926D9E.jpeg
451BB820-2274-4D6F-9B4C-7946D77957E2.jpeg
39987A4F-43C2-4931-B8A6-0E023AB5CC63.jpeg
F977D508-FC98-4DC1-87DD-664FBE5AFFEF.jpeg
 
Hapo ndipo unapodhihirisha km huna uwezo wa kufikiri vizuri..ulipaswa kumuuliza kw kina ndipo uone km ana kauongo flani ili umdake freshy...
Wala sio kujiandikia figures ni km hapa ni mirembe

Sent using Jamii Forums mobile app
leta evidence basi maana naona vitanda used ambavyo kipya ni $5000! Mind u hata SGR Kunyaland was chinese first class till Tanzania started constructed her SGR!
 
Wachana na bigger city akina Mombasa na kisumu,hii ni upcoming kakamega referral hospital
View attachment 1409408
yaani sijui wajenzi wenu ni vichaa,,, yaani wakenya kwenye ujenzi bado sana,,,,,

muwe mnasubiri tu kujengewa na white people maana,,,, kwenye hiyo sekta raia wa nchi yenu wapo zerooo hakuna wnavhojua[emoji119][emoji41]

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Back
Top Bottom