The best 007
JF-Expert Member
- Oct 6, 2019
- 42,616
- 98,847
Yn kwny sekta ya afya itawachukua miaka mingi kufika tulipojamaa alijua bado tupo 1990’s
Yn kwny sekta ya afya itawachukua miaka mingi kufika tulipojamaa alijua bado tupo 1990’s
Na maabara moja ya kupima Covid-19? 😂 😂 😂Yn kwny sekta ya afya itawachukua miaka mingi kufika tulipo
Wanjala unatania sana..ujueWalk the whole of Tanzania!!! You will never find a hospital equipped like this one in Kenya. Which are many.
View attachment 1405141View attachment 1405143View attachment 1405145View attachment 1405148
Hizo office ziko Dar, Kijitonyama.
HQ zitajengwa ktk plot ya DOM.
Sent using Jamii Forums mobile app
Zote hzo ulizozitaja ni hospitali zenu kubwa kubwa, kenya hospitali zote za county zina vifaa vya kisasa..Wanjala unatania sana..ujue
Muhimbili Mlongazila unaijua
Benjamin mkapa unaijua
Hizo machine za kawaida tu
Hapo sina hja yakuweka
MNH
Ocean road
Jkci
Moi
Sent using Jamii Forums mobile app
Tumetofautiana kisera wazee nyie mnaamini ktk majengo cc tumeshatoka huko now tupo kwenye sera nyingine hahahahahahahahahaaaaa tumewekeza kwenye miundombinu ya barabara and social amenities recent years to come mtalia kilio cha mbwa koko mana huduma zote muhimu mtakuwa mnakuja huku [emoji3][emoji3][emoji3] Magu kawapiga gepu la karne lazma mkohoe, namba hazijawahi kuongopa subiri muone, maamaee[emoji3][emoji3][emoji3]
County u mean region? Kwa Tz ..okay mna county ngapi kenya nikupe region za Tz uoneZote hzo ulizozitaja ni hospitali zenu kubwa kubwa, kenya hospitali zote za county zina vifaa vya kisasa..
Sent using Jamii Forums mobile app
Nyingi za nn ss wkt wagonjwa ni19Na maabara moja ya kupima Covid-19? [emoji23] [emoji23] [emoji23]
Ile meli waliyosema wametujengea aliipost ichoboy humu aisee nilicheka kwa sauti [emoji3][emoji3][emoji3]Mv Mwanza hapa Kazi tu
Yule anayedaiKuyaland inatujengea meli yuko wapi? Edward Wanjala
#Akilizahandshake#
CC: Zigi Rizla Kafrican Depay Teargass Tony254 pingli-nywee komora096 Edward Wanjala
Haha hi n gate si studio,very nice one,Kiota
![]()
There are 47 counties in Kenya 😂 😂 😂County u mean region? Kwa Tz ..okay mna county ngapi kenya nikupe region za Tz uone
Sent using Jamii Forums mobile app
Hizo majengo hata sio zetu ni za mabeberu 😂 😂 😂. Talking of miundombinu, what progress have you made in that sector? I think you started building roads in Dar just the other day while sisi tulianza miaka kumi iliyopita. Nitajie hizo miundombinu nijueTumetofautiana kisera wazee nyie mnaamini ktk majengo cc tumeshatoka huko now tupo kwenye sera nyingine hahahahahahahahahaaaaa tumewekeza kwenye miundombinu ya barabara and social amenities recent years to come mtalia kilio cha mbwa koko mana huduma zote muhimu mtakuwa mnakuja huku [emoji3][emoji3][emoji3] Magu kawapiga gepu la karne lazma mkohoe, namba hazijawahi kuongopa subiri muone, maamaee[emoji3][emoji3][emoji3]
Y dont u say kilimani and upper hill😂😂😂Concentration is still along that stretch of the road. It still has a long way to go to even reach the level of Kilimani. View attachment 1405039View attachment 1405042
Ni GDP inayochekesha 😂😂😂😂 mchezaji team kubwa analipea 3000ksh hahaha aisee sijawah sikia in my life
Mbona ulishindwa kuleta evidence humu?Zote hzo ulizozitaja ni hospitali zenu kubwa kubwa, kenya hospitali zote za county zina vifaa vya kisasa..
Sent using Jamii Forums mobile app
[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3] hakujui uyoo, kuna mtu humu tangu umuonye kuhusu BRT akaachana na hzo habari kabisa [emoji3][emoji3][emoji3]Edward Wanjala nimeskia unafananisha hispitali za tanzania na kenya hahah uwe makini bro nakuonya sana[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]