ichoboy01
JF-Expert Member
- Mar 6, 2017
- 82,204
- 163,861
hebu wewe nioneshe 4lanes ndani ya CBD ya nairobi elewa nilichokuuliza kwanzaHaha hii dyo 4 lanes each side,poor danganyikas
hebu wewe nioneshe 4lanes ndani ya CBD ya nairobi elewa nilichokuuliza kwanzaHaha hii dyo 4 lanes each side,poor danganyikas
nakwambia subiri usikie loss ya mwaka huu utaniambia 😀😀😀nawaza jiran wenzetu wenye ndege za kukodi hasara wanayopata kipindi hiki cha corona
View attachment 1404861
wanjala nimempa dawa inayomstahiki na ananijua vzr sana 😁😁😁😁
mcheza mkubwa team kubwa kenya analipwa 3000ksh alaf munakuja kutoa ushuzi wenu hapa😁😁😁
Haha hii dyo 4 lanes each side,poor danganyikas
Twende kazi [emoji3][emoji3]hebu wewe nioneshe 4lanes ndani ya CBD ya nairobi elewa nilichokuuliza kwanza
Why should such a masterpiece be constructed in a slum!? Who did that!?Km 12 kutokea cbd
New TBC Headquarters
![]()
New studio
![]()
#Akilizahandshake#
CC: Zigi Rizla Kafrican Depay Teargass Tony254 pingli-nywee komora096 Edward Wanjala
hii new studio ujenzi umeanzaNew TBC Headquarters
![]()
New studio
![]()
#Akilizahandshake#
CC: Zigi Rizla Kafrican Depay Teargass Tony254 pingli-nywee komora096 Edward Wanjala
Babu ni studio au headquarters? Naona uzalendo umenifanya nii-overpromo! 😀 😀 😀
hello from dar✌️✌️
ni studio bro itakua kubwa na yakisasa sanaBabu ni studio au headquarters? Naona uzalendo umenifanya nii-overpromo! 😀 😀 😀
ndo maana nikachanganya nikajikuta naropoka! 😛ni studio bro itakua kubwa na yakisasa sanaView attachment 1404986
😁😁😁✌️✌️✌️ndo maana nikachanganya nikajikuta naropoka! 😛
jamaa alijua bado tupo 1990’s
Majirani aki ni wapumbavu