Geza Ulole
Platinum Member
- Oct 31, 2009
- 75,731
- 107,175
Bado wana picha za majengo waliyojengewa na mkoloni 😀hatari......wao bado tu hawana new picha wanakomaa na vile vile viestate miaka nenda rudi......yaani mpaka huwa najiuliza inamaana nairobi sehemu nyingine hazijengeko[emoji2][emoji2][emoji23]
Sent using Jamii Forums mobile app
Afadhali umeleta picha nyingine ya eneo hilo, ile nyingine ya Ichoboy01 walisema imetengenezwa.Km 12 kutokea cbd
Hahaha!!yani hata inasikitisha walai, bado hamna kitu dar especially sekta ya barabara ndio zero kabisa[emoji1787][emoji1787]Huku ukiskitika kuona vitu hamutavipata miaka 25 ijayo[emoji23][emoji23][emoji23]
Hyo ndio 4lanes[emoji51][emoji51][emoji51]Apa vp umeridhika [emoji116][emoji116][emoji116]
Gdp na gor mahia wapi na wapi[emoji1787][emoji1787][emoji1787]Alaf wanakuja hapa Ohhh GDP[emoji23][emoji23][emoji23]
3000ksh ni sawa na elf 60 za tanzania
Ww unahisi ngapi hio😂😂😂 ushaanza kuchanganyikiwa sindio
Inatia huruma sana ohh sisi tuna GDP kubwa 😂😂😂😂😂😂 ushuzi wa mende
Za wapita kwa miguu eh, Pedestrian friendly streets in Dar city.
View attachment 1404425
Sent from my iPhone using JamiiForums
Ww unahisi ngapi hio[emoji23][emoji23][emoji23] ushaanza kuchanganyikiwa sindio
[emoji3][emoji3] nimecheka walaiAtakuambia Za BRT hazihesabiki[emoji23]
Sent from my iPhone using JamiiForums
Hiv unajua hiyo picha imepigwa mbali sanaWah wah,hii ni cbd mzee hivi,apart from blue towers the rest ni slum like buildings, Barbara through cbd nkama za kipitia kwa miguu😱[emoji23]
🤣🤣🤣🤣🤣😂😂 Ok sawa tu daah...
Kwel edward wanjala kakukamata ipasavyo[emoji1787]Ww unahisi ngapi hio[emoji23][emoji23][emoji23] ushaanza kuchanganyikiwa sindio
Hahaha!!umekwepa[emoji122][emoji122][emoji122]Inatia huruma sana ohh sisi tuna GDP kubwa [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] ushuzi wa mende
Endelea kumbe hku unaumia kimya kimya[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji3][emoji3] nimecheka walai
Sasa ni density gani hii,congested poor and old buildings, this city is not planned at all,cbd mzee,I prefer cbd less congested with trees, si yenye ni ka sokoDensity imemchanganya [emoji23]
Sent from my iPhone using JamiiForums
Haha hii dyo 4 lanes each side,poor danganyikasApa vp umeridhika [emoji116][emoji116][emoji116]