Tz_one
JF-Expert Member
- Jun 6, 2017
- 3,063
- 8,227
Na hapo hio road inapanuliwa tena
Na hapo hio road inapanuliwa tena
Daaah asee inatosha hawa jama asee basi tena.Wenyewe hawajali kabisa,wamekalia ubishi na ujuaji tu,wacheki hapo wanavyoenjoy harufu ya fly toilet,halafu hao member wa hapa jf
We dogo utakuwa mganga wa kienyeji, hujui tunawasidia kwa mambo mengi sana ikiwemo kuwauzia mahindi kwa being nafuu. Tukiwasusia mtakupukutika kama njugu. Nchi pekee ambayo inawasaidia nyie katika ukanda wetu wa Afrika mashariki ni Tanzania usiendekeze ujinga.i think most tanzanians live in the bare minimum on average.......Kenya is a capitalist country which is very harsh on lazy people.You gotta work your ass off....................
Sasa Thika road inakuwaje tena Thika town? It's clearly written 'Thika road '. Ama macho ndio huna?Thika is not Nairobi stop misleading! Thika is is in Kiambu county n not in Nairobi county!
View attachment 1195417
Mko na ujinga sana nyinyi wadanganyika. Ni macho hamna au ni ubishi tu mnapenda? Jamaa amesema vizuri sana "...New York city is in four counties, Dallas Texas is in three counties..." Ni wapi amesema New York iko Dallas?Please can you allow me to google if Newyork is in Dallas Texas...??😂😂😂🤣🤣🤣 Akili za huyu mkenya ni zero brain..😂😂😂
Hii "machakosi" ni gari ya kuenda wapi?Akileta hiyo evidence nahama JF...😂😂😂😂Walisha sema Machakosi pia ni Nairobi 😂😂😂
Hii ni list ya nn mbona hua unawashwa sanaNimeitafuta Tanzania nikaikosa ama ndio Hio #27 [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Kenya #7 na njaa zetu [emoji23][emoji23][emoji23]
View attachment 1196354View attachment 1196355
Gdp ya India Ni kubwa kuliko ya Australia pia lakin nenda izo nchi ukaone maajabu yakeyour gdp=55 billion
kenya-100billion
Sasa Thika road inakuwaje tena Thika town? It's clearly written 'Thika road '. Ama macho ndio huna?
Gdp ya India Ni kubwa kuliko ya Australia pia lakin nenda izo nchi ukaone maajabu yake
Kwanza ajira zimesitishwa na hakuna kupanda madaraja watumishi...ukiwa timamu kabisa iyo GDP ni ya nn hasa?kulipia madeni China na Japan? Failed state
Usikate tamaa we bado mdogo kuanza sononaMaybe i am confused ...are we talking of this one Tanzania that we know.....🤣🤣
In Tanzania everybody is poor thats why noticing the difference is hard.most tanzanians still live in stone age squalors ......kitu tz imeshindia kenya ni vegetation na mvua tu
Ni list ya medali kule Rabat, Morroco 😂😂😂 mlishinda medali ngapi?Hii ni list ya nn mbona hua unawashwa sana
India = 1.35 billion peopleGdp ya India Ni kubwa kuliko ya Australia pia lakin nenda izo nchi ukaone maajabu yake
Kwanza ajira zimesitishwa na hakuna kupanda madaraja watumishi...ukiwa timamu kabisa iyo GDP ni ya nn hasa?kulipia madeni China na Japan? Failed state
Ni kazi sana kuanza kupambana na mtu aliekata tamaa ya maishaSasa nyinyi mna nini?tanzanians are very poor and their gdp is also as poor
The only thing they know about Nairobi is kibera, and I think it's because they have a bigger version of kibera in that glorified fishing village of theirsThese guys don't know The Nairobi.....they are stuck in dar thinking they can challenge real cities like NBO
My friend let me put this in a much simple way possible for you to understand once and for all and let this stick[emoji419] in your head along with all your fellow kenyan patriots, we may have a lot of people in our country living in the so called stone age squalors you are referring them to but don't ever kid yourself in thinking that you don't have much much worse stone age squalors in your country that are soooo uncomfortably and barely livable[emoji40][emoji855][emoji856][emoji1784][emoji2961][emoji43] with no quality of life at all whatsoever nor peace of mind that are soooo prone to violence, diseases and poor social services compared to ours which are far far better than yours and our humble ujamaa way of living and if you don't believe me just ask any kenyan or ugandan who truly had the chance to actually live or work in tanzania ....and sadly in numbers your squalors might actually be much higher than ours.... i rest my case[emoji3578]
India 1billion peopleGdp ya India Ni kubwa kuliko ya Australia pia lakin nenda izo nchi ukaone maajabu yake
Kwanza ajira zimesitishwa na hakuna kupanda madaraja watumishi...ukiwa timamu kabisa iyo GDP ni ya nn hasa?kulipia madeni China na Japan? Failed state
Sasa unataka kusema nini hapa!?India = 1.35 billion people
Australia = 25 million people
You can use your brain from there
Usikate tamaa we bado mdogo kuanza sonona
Btw this is a Palm village mikocheni dsm
Bado kidogo mikocheni ipambane na NBO yoteView attachment 1197008