Papi Chulo
JF-Expert Member
- Jun 8, 2018
- 6,260
- 7,397
Nothing like Serengeti..
Tanzania inamwaga pesa nyingi hivi mahali ambapo uzalishaji na kulipa kodi ni chini sana?
$money not well $pent.
Video ya progress ya sgr itatoka in a week or two, I can't wait to watch it. Watakuwa wamefika mbali sana, sijaenda upande wa sgr construction wa Dar kwa mudaModern BRT
Largest and Modern Airport in EA
Modern, Longest bridges in EA-Kigamboni Bridge and Sarenda Bridge
Largest and Modern Stadium in East Africa
Modern health facilities than the Whole Kenya combined,
Electric SGR
Halafu uache kujitoa ufahamu, Dar has more 30+ floor towers than the whole kenya,
Dar CBD + Kariakoo is Larger than Nairobi + Mombasa combined, hutapenda ila ndio ukweli wenyewe.
Video ya progress ya sgr itatoka in a week or two, I can't wait to watch it. Watakuwa wamefika mbali sana, sijaenda upande wa sgr construction wa Dar.
ni kweli naona sasa sura imeanza kuonekana kwa ufasaha zaidi...hawa mende wataelewa tuVideo ya progress ya sgr itatoka in a week or two, I can't wait to watch it. Watakuwa wamefika mbali sana, sijaenda upande wa sgr construction wa Dar.
your gdp=55 billionModern BRT
Largest and Modern Airport in EA
Modern, Longest bridges in EA-Kigamboni Bridge and Sarenda Bridge
Largest and Modern Stadium in East Africa
Modern health facilities than the Whole Kenya combined,
Electric SGR
Halafu uache kujitoa ufahamu, Dar has more 30+ floor towers than the whole kenya,
Dar CBD + Kariakoo is Larger than Nairobi + Mombasa combined, hutapenda ila ndio ukweli wenyewe.
yan wewe unaongelea ambazo zitajengwa!huku tunajenga na zingine zishaisha,tena 10 km kutokea cbd!hilo eneo la pembeni kuna skyscrapers kama nne zitafuatiaTheir is another 27 storey building coming up in Westlands.... Kwa hii speed sioni city yoyote hapa afrika ikiifikia Nairobi hivi karibuni upande wa majengoView attachment 1196349View attachment 1196350View attachment 1196351
yan wewe unaongelea ambazo zitajengwa!huku tunajenga na zingine zishaisha,tena 10 km kutokea cbd!hilo eneo la pembeni kuna skyscrapers kama nne zitafuatia
View attachment 1196499ya
Ingekuwa hivyo ungekuta Tzn inaongoza kwa kila kitu kuanzia economy hadi quality of life unfortunately kila figure inawaweka same level na Burundi Somalia DRC and the likes as poor ldcModern BRT
Largest and Modern Airport in EA
Modern, Longest bridges in EA-Kigamboni Bridge and Sarenda Bridge
Largest and Modern Stadium in East Africa
Modern health facilities than the Whole Kenya combined,
Electric SGR
Halafu uache kujitoa ufahamu, Dar has more 30+ floor towers than the whole kenya,
Dar CBD + Kariakoo is Larger than Nairobi + Mombasa combined, hutapenda ila ndio ukweli wenyewe.
Ongea kwa vitendo,leta picha,usilete zile zile za kila sikuWw wacha hadithi za 2014, sasa tuko 2019 na bado proposal zinazidi kutokea kila kukicha. Construction boom ya sasa ya Nairobi imeizidi ile ya Dar ya 2014 kwa mbali sana....na bado ukumbuke yakuwa old cbd ilikuepo kabla ya hii wave mpya ya majengo kuanza
Dar ikipata proposal yoyote ya building kuanzia sasa hadi 2050 unitagyan wewe unaongelea ambazo zitajengwa!huku tunajenga na zingine zishaisha,tena 10 km kutokea cbd!hilo eneo la pembeni kuna skyscrapers kama nne zitafuatia
View attachment 1196499ya
Ongea kwa vitendo,leta picha,usilete zile zile za kila siku
Dar is next level wewe mkibera,acha kuilinganisha na huo uchafu wa majengo yenu ya kikoloniLeta buildings za Dar kuanzia 2005 na mm nilete za Nairobi kuanzia 2012 tuone ni city gani ina nyingi.building ya kwanza kujengwa Dar ilikua Bot towers kitu 2005,sasa ina maana Dar tutahesabu towers zote lakini Nairobi tunahesabu zile zimejengwa kuanzia 2012 hadi sasa
Ingekuwa hivyo ungekuta Tzn inaongoza kwa kila kitu kuanzia economy hadi quality of life unfortunately kila figure inawaweka same level na Burundi Somalia DRC and the likes as poor ldc
What you are doing now is just kukimbiza mwizi
Nataka kukuonyesha Dar hakuna kitu bongolala hiiDar is next level wewe mkibera,acha kuilinganisha na huo uchafu wa majengo yenu ya kikoloni
Hizi nadhani RANK za njaaNimeitafuta Tanzania nikaikosa ama ndio Hio #27 😂😂😂😂
Kenya #7 na njaa zetu 😂😂😂
View attachment 1196354View attachment 1196355