tuusan
JF-Expert Member
- Jun 30, 2016
- 17,973
- 20,222
Pesa Za TAMISEMIhiv ile ya Dar mbezi inasimamiwa na Tamisemi au council ya Dar?
Pesa Za TAMISEMIhiv ile ya Dar mbezi inasimamiwa na Tamisemi au council ya Dar?
ipo wap Dar au Dodoma?
Kaka atleast kuwa na aibu basi.We ndio fala ! US is made up of 50 countries that came together to form one country ,how could you compare 50 united states to a single state? What is the landmass of US to that of Kenya? Yes I said US is a continent because of its landmass a part from Canada those other countries in North America are just a drop in the ocean compared to US and US is out to buy some of them like Greenland which has a population of 50000.
Sent from my CPH1803 using JamiiForums mobile app
Speaking of geography lessons. Kuna watu hawakuingia darasaniKaka atleast kuwa na aibu basi.
Kumbuka Europe ama Australia ndio last continent due to its size.
Asa hyo USA haiingii hata kwa Russia utaiitaje continent???!!!!
USA is a nation formed by uniting different states utaiitaje continent??!!!
Hv unajua km USA ipo kati ya Canada na Mexicoa na zote zipo ktk North America continent??!!!!
Je, can a continent comprise inside a continent???!!!!!
If USA is a continent what North America could it be ???!!!!!
What are the major features of the continent???!!!
Bro km unakumbuka major features of the continents basi huwez iita USA a continent.
Syllabus mpk za nje zinaelezea kuwa kuna Seven Continents;1)Asia.
2)Africa
3)South America
4)North America
5)Australia
6)Antarctica
7)Europe
Na zina features zote za kuitwa continent kutokana na land mass,surrounding of water bodies e.t.c.
Asa bro utaitaje USA continent ilhali haina major features of the continent??!!!!!!
We hiyo umeipata wapi???!!!!!!
Au shule gani??!!!!!
Russia ina land mass kubwa kuishinda nayo Russia continent???!!!!
Na kile kipindi cha United Soviet Socialist of Russia sijui ungeiitaje??!!!!!
Bro embu ona aibu basi.
Very proud of kibera, satisfied?.Nenda kawadanganye wana kibera wenzako
[emoji16][emoji23][emoji23][emoji23]wamekimbia[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji41][emoji23][emoji41][emoji41][emoji206][emoji206][emoji206][emoji206]
Njoo chukueni ndugu zenu wamesahau njia
Tayali washajua kimenuka, halafu Uzuri mmoja ni wenyewe ndio wanapagawa, refer to the journalist report na yule sista aliesema Tanzania roads are epic kwenye vlogs[emoji16][emoji23][emoji23][emoji23]wamekimbia
Take a chill pill, and fack your assi off.Kiingereza kiiiiiiingi na huku bichwa pumpkin,eti US ni continent . ..!!!
You can answer those questions by yourself, understand the concept before you ask silly questions.my argument was,US is like a continent because it's a collection of 50 countries that came together to form one country and it will be very unfair to compare it with Kenya, unless we compare US to Europe or Africa which has almost the same number of states then that argument doesn't hold water.North america comprise of how many countries?Do you know that Russia and Canada are even bigger than USA and are countries, why do you think USA is a continent ?
Waalikua wanatia hururma kwakweliUngewapiga picha ulete humu! Maana ni wajuzi wa kuleta picha za ombaomba huko Nrb wakidai Watanzania!
Njoo upumuliwe.Punguza hasira plz[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Sawa broYou can answer those questions by yourself, understand the concept before you ask silly questions.my argument was,US is like a continent because it's a collection of 50 countries that came together to form one country and it will be very unfair to compare it with Kenya, unless we compare US to Europe or Africa which has almost the same number of states then that argument doesn't hold water.
Sent from my CPH1803 using JamiiForums mobile app
Cuteness overload 😵 😵 😱😱😍😍Katika vitu tunavyosahau ni kupiga picha za kutosha kwa miji yetu. This was just 2015, hebu vuta picha mtu akipiga picha ya aina hii 2019
View attachment 1192867
Hivi ule mji wa kawe ndio bado haujakamilika bro ?!!The fact kuwa leo tunaitoa jasho nairobbery inaonyesha jinsi speed ya ukuaji wa Dar es salaam ilivyokuwa 5g. Miaka ya zamani wala hatukuwa kwenye map ya majiji bora zaidi Afrika lakini leo hii Dar ni the fastest growing city in the continent. Na kinara wa maendeleo. Japokuwa kuna mambo mbalimbali ya kukosoa lakini nampongeza Rais Magufuli na administration yake kwa kujitahidi kutekeleza masuala mbalimbali ya maendeleo . Watanzania, tuendelee kufanya kazi kwa bidii kwani mahala tulipo ni pazuri na tukikaza buti, tutafika mbali sana.
#Darmpya
#MakeTanzaniaGreatAgain
View attachment 1192874View attachment 1192875View attachment 1192876View attachment 1192877View attachment 1192878View attachment 1192880View attachment 1192881View attachment 1192882View attachment 1192883View attachment 1192884View attachment 1192886View attachment 1192887View attachment 1192889View attachment 1192890View attachment 1192891View attachment 1192892View attachment 1192893View attachment 1192897