Ummayed
JF-Expert Member
- May 21, 2019
- 6,155
- 2,581
Inategemea mm natumia app lakin nina play video humu jf km kawaidaBrowsers tu
Hiyo app kimeo nilishaifuta kama 2 years back baada ya kuzingua
Inategemea mm natumia app lakin nina play video humu jf km kawaidaBrowsers tu
Hiyo app kimeo nilishaifuta kama 2 years back baada ya kuzingua
SGR kileta hasarrracompleted SGR stations phase 2..Quality kept constantView attachment 1187020View attachment 1187021View attachment 1187022View attachment 1187023View attachment 1187024
What the ***!!!!!!!!!guys amkeni [emoji1787].... hili ndo bridge yao ndefu kbsa Kenya nzima View attachment 1187129
Kuba la bibi issa.Kenyans dont understand the cost of building this bridges...kujenga this bridge only ni sawa na almost 200km of tarmac road ...
Yet
Bridges under construction in Tz
New Wami 515meters
Kigogo- Busisi 3.2km
New Selender Bridge 1.03km
Hizo ndo major bridges bado minors under 500meters
Mtu anakuja kujisifia ana barabara...
Likoni bridge will be 1.6km expected to be completed 2024..and it would be 64m high
Daaah maaninnnaaaa kweli KenyaHawawezi jua Kule kwao a 50m bridge construction turned into this!
![]()
Baaadooooo ndogoLikoni bridge will be 1.6km expected to be completed 2024..and it would be 64m high
Bagamoyo imezuiliwa kwa sababu maalum.wapi bagamoyo?
I see your phone in incognito mode are you watching porn?U posted this last year!
![]()
Likoni Bridge Under Construction
In fact ungemwambia kubaff!![emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]www.jamiiforums.com
View attachment 1187501
I enter JF via incognito! If u do ur online banking via mobile fone then better be protected!I see your phone in incognito mode are you watching porn?
dont sugar coat..youre watching porn..I enter JF via incognito! If u do ur online banking via mobile fone then better be protected!
😅dont sugar coat..youre watching porn..
And by the way, it's not houses msapere and I were talking about. It's skyscrapers. You think you can also google that?It's good you used the word 'probably'.The most photographed building in Africa is found in Kenya. Just to let you know
Yeah, si hukusoma hata basic Math maishani mwakoAll are below 20floors
so residentials are so close to CBD.
Hivi hii upumba yote hua unatoa wapi?yaani ata kule skyscraper city niliona ukisema tu hivi hivi,mfano kigamboni bridge ilicost $136mln kujengwa yaani $136mln ni nchi gani hiyo pesa itatosha kujenga kilomita 200 ya barabara ?mfano expansion ya kibaha Ka sikosei inacost $70mln kwa kilometre 19 kumaanisha ingekuwa 35km hio 136mln haingetosha,,,,,saa zingine kuwa unaongea kama mtu amesoma banaKenyans dont understand the cost of building this bridges...kujenga this bridge only ni sawa na almost 200km of tarmac road ...
Yet
Bridges under construction in Tz
New Wami 515meters
Kigogo- Busisi 3.2km
New Selender Bridge 1.03km
Hizo ndo major bridges bado minors under 500meters
Mtu anakuja kujisifia ana barabara...
Kama hizi bridge zingekuwa zina cost over $500mln ningekuelewa lakini hii yote ni upumba broKenyans dont understand the cost of building this bridges...kujenga this bridge only ni sawa na almost 200km of tarmac road ...
Yet
Bridges under construction in Tz
New Wami 515meters
Kigogo- Busisi 3.2km
New Selender Bridge 1.03km
Hizo ndo major bridges bado minors under 500meters
Mtu anakuja kujisifia ana barabara...