That's foolish thats only a one week meeting afterwards what's the use?
Wewe nafkiri akili yako bado inanyonya😆😆That's foolish thats only a one week meeting afterwards what's the use?
Maendeleo kwa Tanzania. Kwa Kenya ni ujinga kwasababu huwezi kujenga flyover wakati nchi inanuka njaa. Sisi kwetu ni poa maana hatuna njaa kama nyie. Umeelewa utofauti wa flyover za Tz na KEUmama ni wewe kijana wa tandale. Unaleta picha ya hiyo flyover yenu moja then mtu akileta ya Nairobi unamuuliza kama hiyo ni maendeleo. Wewe ulipoleta hiyo yenu moja ulijiuliza kama ni maendeleo? Pimbi Wewe!
🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣Google earth haikuona hvo ila umeona ww😆😆😆😆😆 lakini ikaona slum ziko nairobi zaidi ya 40😅😅😅😅
🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣Google earth haikuona hvo ila umeona ww😆😆😆😆😆 lakini ikaona slum ziko nairobi zaidi ya 40😅😅😅😅
Kumbuka kwamba 70% ya makazi Dar ni slums kabisa halafu mnajiita ati "biggest city in eastern Africa". Context ,context my friend hio ni muhimu sana.
Kama mulibomoa mukajenga kasarani nyingine basi tag me[emoji28][emoji28][emoji28][emoji28][emoji28]
Most of you Ni jua kali,ugali sukuma wiki na omena. ..wale wa maini na kula vinono vi wachache...
There is state cars agency to decide what to do with them!That's foolish thats only a one week meeting afterwards what's the use?
Most of you Ni jua kali,ugali sukuma wiki na omena. ..wale wa maini na kula vinono vi wachache...
Maendeleo kwa Tanzania. Kwa Kenya ni ujinga kwasababu huwezi kujenga flyover wakati nchi inanuka njaa. Sisi kwetu ni poa maana hatuna njaa kama nyie. Umeelewa utofauti wa flyover za Tz na KE
Vumilia plz dawa imalizike 💉💉💉💉😁😁Naona yule jamaa wa chato kaota usiku atanunua magari na kayanunua kweli...[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]hku wakulima wa korosho wakuzungushwa km nzi mjini...rais bora...[emoji122][emoji122][emoji122][emoji122]
thats the most foolish decision ever why couldnt you hire insteadThere is state cars agency to decide what to do with them!
thats the most foolish decision ever why couldnt you hire instead
Hvi ww kinachokuuma nn au umechangia pesa kwenye hzo gari 😆😆😆😆thats the most foolish decision ever why couldnt you hire instead
Huyu jamaa mbuzi sana ye hajui kama naada ya hapo zinaeza kutumiaka kwenye kazi zingine na kazi ziko nyingi tu😆😆😆😆Vipi mbona unaumia sana au kuna sent Yako Ilitumika