mwaswast
JF-Expert Member
- May 12, 2014
- 12,781
- 6,481
6 years later bado mko huko na hamna matumaini ya kutoka huko hata Kesho(2020-2035) 😭😭😭Ldc mlitoka 2014 sio 1980 acha ujuha
6 years later bado mko huko na hamna matumaini ya kutoka huko hata Kesho(2020-2035) 😭😭😭Ldc mlitoka 2014 sio 1980 acha ujuha
Engine bado inaoshwa na konyagi ingurume tena! 😂 😂 😂Mbona hamjarudi Bombay???
Kama sio maendeleo mbona ulipost?Ww hua unamaumivu na presha za kike😆😆😆 kwan kua na overpass ndio maendeleo au hujui maana na faida za overpass au kwenu overpass ndio inawapa chakula
Kumbe hata hapa mnasoma number!!??1601MW vs 2700MW Acha bangi Ila sio mbali Tz 10,000MW ke 3500MW
You forgot uwanja wa dhambi 😂 😂 😂Dar, old and new, always legendary
View attachment 1174955View attachment 1175370View attachment 1175371View attachment 1175372View attachment 1175373View attachment 1175374View attachment 1175375View attachment 1175376View attachment 1175377View attachment 1175378View attachment 1175379View attachment 1175380View attachment 1175381View attachment 1175382
Sijui kama umenielewa kiswahili 😆😆😆 nimekwambia niletee official source inayosema kua kenya ina MW 3800 ukipata nitag nifunge accNiliweka hivyo nikubane, mbona hujakataa ya Tz sio 1500MW bali ni 1359.69 MW
Tulia buda, hata 1500MW imewashinda Tena kwa population ya more than 60million. Kwani hamna viwanda kwenu Tena ni kweli kuwa only 30% of Tanzanians are connected to the National Grid? 😂😂😂 Mashida za LDC ni quite amazing. Hapo tulikuwa in the 80s so msijali mtafika tu😁😁
Umepanic😅😅😅😅Hujanielewa Kiswahili nimejua bia ukanushe nyir kuwa na 1500MW to 1359.69MW 😂😂😂
Umekasirika tayari😆😆😆😆😆You forgot uwanja wa dhambi 😂 😂 😂
View attachment 1175492View attachment 1175493View attachment 1175495View attachment 1175499
So ww unanifundisha chakupost au unajua nilichomjibu mwenzio au umeamua kuvaa bikini yake???? Punguza umamaKama sio maendeleo mbona ulipost?
Umama ni wewe kijana wa tandale. Unaleta picha ya hiyo flyover yenu moja then mtu akileta ya Nairobi unamuuliza kama hiyo ni maendeleo. Wewe ulipoleta hiyo yenu moja ulijiuliza kama ni maendeleo? Pimbi Wewe!So ww unanifundisha chakupost au unajua nilichomjibu mwenzio au umeamua kuvaa bikini yake???? Punguza umama
Unajua nilichomjibu mwenzio au unaamua kuvaa bikini yake???😆😆😆 miaka 50 muliojitenga wenyewe nikajua labda mutakua kama paris kumbe utumbo na ushuzi wa bataUmama ni wewe kijana wa tandale. Unaleta picha ya hiyo flyover yenu moja then mtu akileta ya Nairobi unamuuliza kama hiyo ni maendeleo. Wewe ulipoleta hiyo yenu moja ulijiuliza kama ni maendeleo? Pimbi Wewe!
Go f*ck yourselfYou forgot uwanja wa dhambi 😂 😂 😂
View attachment 1175492View attachment 1175493View attachment 1175495View attachment 1175499
It's not like this shit isn't conspicuous as wellYou forgot uwanja wa dhambi 😂 😂 😂
View attachment 1175492View attachment 1175493View attachment 1175495View attachment 1175499
Oh sorry.... was it painful?💉💉💉💉Go f*ck yourself
Wetu una viti ilhali wenu una vigodaInatisha coz you have deliberately chosen to look at it that way. Tell me, does your stadium have a superior playing turf than kasarani? Mention anything to me it has that kasarani doesn't have.