Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Kijitonyama yenyewe ni slumView attachment 1167319

👇👇👇👇👇👇utamu huo
7A67EEFE-D5D1-4D5A-BADF-CC7D3F561388.jpeg
020DA667-ACED-4743-902E-06A5B119F928.jpeg
00F828FD-684E-433F-A8C8-4FF175E59777.jpeg
822E7B07-9DBD-4601-B7CD-FBD3C58F27F3.jpeg
58F2FD13-6EA1-4108-A8A0-BC57439667C1.jpeg
 
Dar kwa udogo huu sidhani kama inafikia Mombasa
Slum siku hizo ziko hivi [emoji23][emoji23][emoji23]hivi unajua majiji mazuri na yanayovutia Africa Dar ipo namba 3 huku Nairobi ikitupwa hadi namba 7
tapatalk_1564283120213.jpeg
 
Slum siku hizo ziko hivi [emoji23][emoji23][emoji23]hivi unajua majiji mazuri na yanayovutia Africa Dar ipo namba 3 huku Nairobi ikitupwa hadi namba 7
Dar inawanyima usingizi😆😆😆😆
 
Westy yenyewe ndio mmekata msitu juzi bado hakujaiva

Angalia east upanga ,Upanga iliendelea kabla ya westy ,Upanga kuna Muhimbili national hosp,Aghakan hosp,Regency hosp,Muhimbili university, Mzumbe university dar campus,Mall,bank zote,casino zote,high rise apartments kama zote,balozi kama zote,viwanja vya gambe kama vyote....Upanga kumetulia kuliko apo shambani westy View attachment 1167158
Kijitonyama yenyewe ni slumView attachment 1167319
Hivi unajua maana ya slum


Hiv kweli picha uliyopost ni slum?
 
Back
Top Bottom