ichoboy01
JF-Expert Member
- Mar 6, 2017
- 82,204
- 163,865
NonesenseHizo tower tatu ndio zimewapa kiburi cha kujilingani na Nairobi
Fananisha na ilala kwanza😆😆👇👇👇
Nonesense View attachment 1167330
Enjoy plz👇👇👇
Nonesense View attachment 1167330
Kijitonyama yenyewe ni slumView attachment 1167319
Slum siku hizo ziko hivi [emoji23][emoji23][emoji23]hivi unajua majiji mazuri na yanayovutia Africa Dar ipo namba 3 huku Nairobi ikitupwa hadi namba 7
Dar kwa udogo huu sidhani kama inafikia Mombasa View attachment 1167401
Dar inawanyima usingizi😆😆😆😆Slum siku hizo ziko hivi [emoji23][emoji23][emoji23]hivi unajua majiji mazuri na yanayovutia Africa Dar ipo namba 3 huku Nairobi ikitupwa hadi namba 7
Westy yenyewe ndio mmekata msitu juzi bado hakujaiva
Angalia east upanga ,Upanga iliendelea kabla ya westy ,Upanga kuna Muhimbili national hosp,Aghakan hosp,Regency hosp,Muhimbili university, Mzumbe university dar campus,Mall,bank zote,casino zote,high rise apartments kama zote,balozi kama zote,viwanja vya gambe kama vyote....Upanga kumetulia kuliko apo shambani westy View attachment 1167158
Hivi unajua maana ya slumKijitonyama yenyewe ni slumView attachment 1167319
Kama 1590sqkm humalizi 1hr then 700sqkm humalizi nusu saaHapa simalizi one hour kutembea kwa miguu[emoji16]
Namaanisha hapa kwenye hizi tower tatuKama 1590sqkm humalizi 1hr then 700sqkm humalizi nusu saa