ichoboy01
JF-Expert Member
- Mar 6, 2017
- 82,204
- 163,865
Shida yako miti ๐๐๐๐๐๐ ukifkiri dar hakuna miti tatizo lenu munaujinga sana kichwani mwenu jengeni nairobi muondoe mapori yamejaa sana bado sana nairobi
Shida yako miti ๐๐๐๐๐๐ ukifkiri dar hakuna miti tatizo lenu munaujinga sana kichwani mwenu jengeni nairobi muondoe mapori yamejaa sana bado sana nairobi
Japan is the 4th powerful country in the world my friend usifananishe japan na kenya never ever[emoji38][emoji38][emoji38][emoji38][emoji38]
Japan pamoja na madeni hawazungumzii dawa mahospitalini wala chakula[emoji38][emoji38][emoji38] na kwa uchumi wao wanaouwezo wakulipa hilo deni, je kenya uwezo upo????
Japan is the 4th powerful country in the world my friend usifananishe japan na kenya never ever[emoji38][emoji38][emoji38][emoji38][emoji38]
Japan pamoja na madeni hawazungumzii dawa mahospitalini wala chakula[emoji38][emoji38][emoji38] na kwa uchumi wao wanaouwezo wakulipa hilo deni, je kenya uwezo upo????
Narudia tena maneno yangu japan is the 4th powerful country interms of economy in the world yani ww usijifananishe kabisa na japan u know y? Coz japan ni developed country na ww ni developing country wenzako hawazungumzii njaa na maji๐๐๐๐Walipe wapi na wakati hawajaanza kukopa leo...kwn unafikiria 200% lilifikaje ..[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]form ni kukopa brathe...
Na bado japan wataendelea kukopa hadi yesu arudi...[emoji382][emoji382][emoji382][emoji382][emoji382]
Na bado vile viel wankopa...[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Walipe wapi na wakati hawajaanza kukopa leo...kwn unafikiria 200% lilifikaje ..[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]form ni kukopa brathe...
Na bado japan wataendelea kukopa hadi yesu arudi...[emoji382][emoji382][emoji382][emoji382][emoji382]
Hii ndio tofaut ya japan na kenya๐๐๐๐ 381b zimeliwa na wachache na unaweza kuta ni loan piaNa bado vile viel wankopa...[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Ukiskia tofaut ya developed countries na failed state ndio hiiiWalipe wapi na wakati hawajaanza kukopa leo...kwn unafikiria 200% lilifikaje ..[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]form ni kukopa brathe...
Na bado japan wataendelea kukopa hadi yesu arudi...[emoji382][emoji382][emoji382][emoji382][emoji382]
I can seee they want to conquer the whole of East Africa
AVIC town looks nice
Usichanganyikiwe bado mapema sana๐๐๐๐๐๐
Intelligence? una maana gani?Wewe English ilikukataa. But unajua intelligence ni kitu rare huko TZ
And in my opinion...somehow its good and somehow its bad ..how do you see it?I can seee they want to conquer the whole of East Africa
Hahaha ichoboy uko wap ule bia sio kwa picha hiziShida yako miti [emoji38][emoji38][emoji38][emoji116][emoji116][emoji116] ukifkiri dar hakuna miti tatizo lenu munaujinga sana kichwani mwenu jengeni nairobi muondoe mapori yamejaa sana bado sana nairobiView attachment 1147635View attachment 1147636View attachment 1147638View attachment 1147639View attachment 1147640View attachment 1147641View attachment 1147642View attachment 1147643View attachment 1147644View attachment 1147645View attachment 1147646
Kenya wamepasuliwa bila ganziSenegal 1-0 Uganda [emoji4]
Senegal 2-0 Tanzania [emoji846]
Senegal 3-0 Kenya [emoji854]
Says a team that never won even a point!!!Kenya wamepasuliwa bila ganzi