Walker255
JF-Expert Member
- Jul 21, 2018
- 4,884
- 12,949
Zungumza kiswahili fasaha tafadhali. Kama huwezi ongea kiingereza na nitakuelewa vizuri tu. Mchawai si neno la KiswahiliNlikuwa nakuuliza km kwenu kuna mchawai...
Zungumza kiswahili fasaha tafadhali. Kama huwezi ongea kiingereza na nitakuelewa vizuri tu. Mchawai si neno la KiswahiliNlikuwa nakuuliza km kwenu kuna mchawai...
Mbna walia tena mzee baba....au imeingia bahali pakeHizo ni idea zako za kujiconsole. Niliwahi kuwa captain wa debating team mashuhuri middle school, high school na my first year of college. Nina uzoefu wa kuargue na binadamu wa aina zote ikiwemo wale wanaojitia ukichaa. Nipo hapa, give it your best shot but I gotta warn you, huwezi kuukimbia mkono wangu
Nikuulize wewe labda.Mbna walia tena mzee baba....au imeingia bahali pake
Mi na type wala sizungumzi broZungumza kiswahili fasaha tafadhali. Kama huwezi ongea kiingereza na nitakuelewa vizuri tu. Mchawai si neno la Kiswahili
Basi jifunze kutype vizuri maana naona umekurupukia technology.Mi na type wala sizungumzi bro
[emoji122][emoji122][emoji122][emoji122][emoji122][emoji122]santa sana..sijasahau bado kusu yanguNikuulize wewe labda.
Afadhali wewe uliyeikumbatiaBasi jifunze kutype vizuri maana naona umekurupukia technology.
I know. Ninajivunia kwa hilo.Afadhali wewe uliyeikumbatia
Hta ushoga pia ni technology...unaeza ukaukumbatia na kujivunia piaI know. Ninajivunia kwa hilo.
ushoga umeingiaje katika maongezi haya? au ni topic unayotaka kudiscuss. Unajua kuna kitu kimoja nilijifunza nilivyokuwa na rafiki yangu aliyekuwa in the closet. Sikuwahi kufahamu kuhusu his sexuality lakini kila wakati alikuwa anabring up the lgbtq topic. Kila wakati hata kama topic tunayozungumzia haiendani. Niligundua pale alipocome out to everyone kwani lengo lake ni kufahamu watu watamfikiriaje watakapofahamu sexuality yake. Usijali kama wewe ni shoga tulia tu na siri yako kwani upo kwenye nchi ambayo watu hawako tolerant towards people like you.Hta ushoga pia ni technology...unaeza ukaukumbatia na kujivunia pia
Duh!!yani mpka una urafiki na hao jamaa santa sana...ushoga umeingiaje katika maongezi haya? au ni topic unayotaka kudiscuss. Unajua kuna kitu kimoja nilijifunza nilivyokuwa na rafiki yangu aliyekuwa in the closet. Sikuwahi kufahamu kuhusu his sexuality lakini kila wakati alikuwa anabring up the lgbtq topic. Kila wakati hata kama topic tunayozungumzia haiendani. Niligundua pale alipocome out to everyone kwani lengo lake ni kufahamu watu watamfikiriaje watakapofahamu sexuality yake. Usijali kama wewe ni shoga tulia tu na siri yako kwani upo kwenye nchi ambayo watu hawako tolerant towards people like you.
Hawa watu wameaminishwa kuwa serikali ni adui, ndiyo maana kila anayepata nafasi anaifisadi serikali.Many biggest companies in China are owned by the state
Kama sio hii basi siwezi😆😆😆👇👇👇Utaiweza hyo mombasa unayotaja taja
👏👏👏👏Hiyo inhospitality lazima itakuwa kwa aquatic species na hao flamingo wamejifunza (evolve) kuwa hakuna kima atakae sogelea mayai yao ndiyo maana wanazaliana hapo.
hiyo dp yakoinanieleza kuwa wewe huipenda mombasa sana na najua huko wapo wengi mno ndugu zetu. Yawezekana huwa ma kwa mara unakula mtama ukiwa huko, not my problem really.Duh!!yani mpka una urafiki na hao jamaa santa sana...
Lkn km ni mambele mbna jamaa wanajisema tu...km hujawai kwenda hko au hata kupata nafasi ya kujumuika hao jamaa utayaona mageni...bt kw wanaowajua tabia zao mbna hawashtuki..
Labda hku kwetu...mi ukiniambia hvo hku kwetu(afrika) kwnza unakula kibao,mtama kisha maelezo badae ..unanipa issue hzo nikusaidieje
Penda cha kwenu kwanzahiyo dp yakoinanieleza kuwa wewe huipenda mombasa sana na najua huko wapo wengi mno ndugu zetu. Yawezekana huwa ma kwa mara unakula mtama ukiwa huko, not my problem really.