komora096
JF-Expert Member
- Sep 26, 2018
- 20,548
- 5,647
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]utaumia sana kishaNiumie kuona jengo lina 27 [emoji38][emoji38][emoji38][emoji38]
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]utaumia sana kishaNiumie kuona jengo lina 27 [emoji38][emoji38][emoji38][emoji38]
Punguza jazba basi[emoji382][emoji382][emoji382][emoji382]Kisumu ni city??[emoji38][emoji38][emoji38][emoji38]
And yet according to the world bank Dar's real estate is $3bn more than Nairobi's. Who should be honest to whom?What disturbs me is tz has all these buildings being constructed by the state for national pride/offices for its state corporations with minimal economic ripple down effect.. They can really mislead on the real state and health of the economy. A healthy economy is where the private sector is able and seen investing in the real estate sector as there is guaranteed return from sale/lease to thriving enterprises and individuals. Government does not need returns to build. I think Tanzanians need an honest conversation about the state of the economy.
Vile vile pia nairobi iko juu ya dar kw utajiriAnd yet according to the world bank Dar's real estate is $3bn more than Nairobi's. Who should be honest to whom?
Msikieni huyu kenge 👇👇👇👇👇
utajiri upi?Vile vile pia nairobi iko juu ya dar kw utajiri
Mbna UGANDA hawapigi domo...[emoji848][emoji848][emoji848]anakataa wakati video inamuonyesha akiitaja TZ na Uganda.
Kawaulize hao hao world bank ulio wataja...[emoji1784][emoji1784][emoji1784]utajiri upi?
waganda hawapo humu. Ila tutasimana on their behalf.Mbna UGANDA hawapigi domo...[emoji848][emoji848][emoji848]
Hahahaha lol, nikawaulize world bank? majibu ya kitoto hayo. Una uhakika unataka kuargue na mimi usiku huu?Kawaulize hao hao world bank ulio wataja...[emoji1784][emoji1784][emoji1784]
Bwhahaa...na group kenya facebook..waganda hawapo humu. Ila tutasimana on their behalf.
Ukweli haukwepeki braza...Hahahaha lol, nikawaulize world bank? majibu ya kitoto hayo. Una uhakika unataka kuargue na mimi usiku huu?
Ukweli upiUkweli haukwepeki braza...
Refer to post no. #153134Ukweli upi
Mko insecure sana. Mlisema oh mtaondoka kwenye huu uzi, oh mara wengine wakasema "hatuwezi rudi misri" 😂 😂 ila leo mko hapa. Lazima Tanzania iwawashe siku zote yaani kiufupi hamtaki kukubaliana na hali halisi ilivyo ndio maana leo pamoja na kukana mko humu mkibishana na sisi.Huu uzi ni mtakuja.Bwhahaa...na group kenya facebook..
Bwahahaaaa...nimekubana...usijali..nitakuachiaMko insecure sana. Mlisema oh mtaondoka kwenye huu uzi, oh mara wengine wakasema "hatuwezi rudi misri" [emoji23] [emoji23] ila leo mko hapa. Lazima Tanzania iwawashe siku zote yaani kiufupi hamtaki kukubaliana na hali halisi ilivyo ndio maana leo pamoja na kukana mko humu mkibishana na sisi.Huu uzi ni mtakuja.
Make things easier for me neighbor, just give me the information you want to give me on this page.Refer to post no. #153134
Nlikuwa nakuuliza km kwenu kuna mchawai...Make things easier for me neighbor, just give me the information you want to give me on this page.
Hizo ni idea zako za kujiconsole. Niliwahi kuwa captain wa debating team mashuhuri middle school, high school na my first year of college. Nina uzoefu wa kuargue na binadamu wa aina zote ikiwemo wale wanaojitia ukichaa. Nipo hapa, give it your best shot but I gotta warn you, huwezi kuukimbia mkono wanguBwahahaaaa...nimekubana...usijali..nitakuachia