Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

MwanzaView attachment 1138615View attachment 1138616
gold_crest.jpeg
 
What disturbs me is tz has all these buildings being constructed by the state for national pride/offices for its state corporations with minimal economic ripple down effect.. They can really mislead on the real state and health of the economy. A healthy economy is where the private sector is able and seen investing in the real estate sector as there is guaranteed return from sale/lease to thriving enterprises and individuals. Government does not need returns to build. I think Tanzanians need an honest conversation about the state of the economy.
And yet according to the world bank Dar's real estate is $3bn more than Nairobi's. Who should be honest to whom?
 
Bwhahaa...na group kenya facebook..
Mko insecure sana. Mlisema oh mtaondoka kwenye huu uzi, oh mara wengine wakasema "hatuwezi rudi misri" 😂 😂 ila leo mko hapa. Lazima Tanzania iwawashe siku zote yaani kiufupi hamtaki kukubaliana na hali halisi ilivyo ndio maana leo pamoja na kukana mko humu mkibishana na sisi.Huu uzi ni mtakuja.
 
Mko insecure sana. Mlisema oh mtaondoka kwenye huu uzi, oh mara wengine wakasema "hatuwezi rudi misri" [emoji23] [emoji23] ila leo mko hapa. Lazima Tanzania iwawashe siku zote yaani kiufupi hamtaki kukubaliana na hali halisi ilivyo ndio maana leo pamoja na kukana mko humu mkibishana na sisi.Huu uzi ni mtakuja.
Bwahahaaaa...nimekubana...usijali..nitakuachia
 
Bwahahaaaa...nimekubana...usijali..nitakuachia
Hizo ni idea zako za kujiconsole. Niliwahi kuwa captain wa debating team mashuhuri middle school, high school na my first year of college. Nina uzoefu wa kuargue na binadamu wa aina zote ikiwemo wale wanaojitia ukichaa. Nipo hapa, give it your best shot but I gotta warn you, huwezi kuukimbia mkono wangu
 
Back
Top Bottom