Engineer levi Devin
JF-Expert Member
- May 17, 2016
- 2,501
- 1,047
Abiria Hawawezi wakalipanda lakini wanaabiri haya sio?Hilo bus likiletwa Tanzania hakuna abiria atalipanda
Abiria Hawawezi wakalipanda lakini wanaabiri haya sio?Hilo bus likiletwa Tanzania hakuna abiria atalipanda
Data zipo mwanangu,magari yote ya SAI BAba express yametoka Kenya.Aliekwambia nani???[emoji38][emoji38][emoji38][emoji38][emoji38]
Enjoy plz💉💉💉💉👇👇👇nyinyi wabongo mko funny sana,yani you think ni TZ pekee iko na luxury buses,,sasa buses ni nini aki, shame on you
View attachment 1136077
View attachment 1136079
View attachment 1136081
View attachment 1136083
View attachment 1136086
View attachment 1136089
View attachment 1136091
Sisi hatuna uboya tunakuza viwanda vya ndani Kwa kununua vinavyotengezwa Kenya hata hayo yutong buses zinakua assembled here.Aliekwambia nani???[emoji38][emoji38][emoji38][emoji38][emoji38]
WembeAh wap ilikuwa zamani aisee saivi wengi either wanatumia yutong, zongtong nk pia scania plus benz na gari za dar coach ambazo ni quality kuliko hayo malori yenu
Sai baba anatumia marcopolo za brazil fala wewe😆😆😆😆👇👇👇👇Data zipo mwanangu,magari yote ya SAI BAba express yametoka Kenya.
Haya yote yametengezwa Kenya.Enjoy plz[emoji382][emoji382][emoji382][emoji382][emoji116][emoji116][emoji116]
View attachment 1136169View attachment 1136170View attachment 1136171View attachment 1136172View attachment 1136173View attachment 1136174View attachment 1136175
Tatizo la hayo Mabus ni kwamba likipata ajali linachinja kila kitu tofauti na genuine buses, chances za kupona ni kubwa kuliko hayo mafuso.Sisi hatuna uboya tunakuza viwanda vya ndani Kwa kununua vinavyotengezwa Kenya hata hayo yutong buses zinakua assembled here.
Hata Tanzania kuna fabricators wengi tu, hata majority ya tour jeeps zenu zinatengenezwa Kilimanjaro.Haya yote yametengezwa Kenya.
Munakuza munatengeneza vitu chakavu kwan unafkiri sisi hatuna hvi viwanda kuna kiwanda kinaitwa dar coach👇👇👇👇ona wembe huoSisi hatuna uboya tunakuza viwanda vya ndani Kwa kununua vinavyotengezwa Kenya hata hayo yutong buses zinakua assembled here.
Dar coach huyo👇👇👇👇
👇👇👇👇💉💉💉💉Vitu mubashara.View attachment 1136137View attachment 1136138View attachment 1136139View attachment 1136140View attachment 1136141View attachment 1136142View attachment 1136143View attachment 1136144View attachment 1136145View attachment 1136146View attachment 1136147View attachment 1136148View attachment 1136149View attachment 1136150View attachment 1136151View attachment 1136152View attachment 1136153View attachment 1136154View attachment 1136155View attachment 1136156
Endelea kujipa matumaini youtong,zhongtong,marcopollo na benz zinatengezewa kenya😆😆😆😆😆Haya yote yametengezwa Kenya.
Aina za mabasi zilizotengenezwa na dar coach👇👇👇👇Vitu mubashara.View attachment 1136137View attachment 1136138View attachment 1136139View attachment 1136140View attachment 1136141View attachment 1136142View attachment 1136143View attachment 1136144View attachment 1136145View attachment 1136146View attachment 1136147View attachment 1136148View attachment 1136149View attachment 1136150View attachment 1136151View attachment 1136152View attachment 1136153View attachment 1136154View attachment 1136155View attachment 1136156
Nioneshe sehemu youtong zinakua assembled kenya wallah ukinionesha nafunga account jamii forum😆😆😆😆😆😆Sisi hatuna uboya tunakuza viwanda vya ndani Kwa kununua vinavyotengezwa Kenya hata hayo yutong buses zinakua assembled here.
Sai baba anatumia marcopolo za brazil fala wewe[emoji38][emoji38][emoji38][emoji38][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116]
View attachment 1136183View attachment 1136184View attachment 1136185
Hivi wavitoe wapi?Pumba tupu...bwahahaaaa[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116]kula lamu kwanza...umelianzisha wewe..usilie kijana...sitaki maelezo hapa..[emoji122][emoji122][emoji122][emoji122][emoji122][emoji122]View attachment 1136052View attachment 1136053View attachment 1136054
Mkifikia hii level unitag. Usafiri wa anga wa ndani bila kutumia KQ.Sijui kama iko nchi africa ina modern marine transport kama hzi sina hakika[emoji38][emoji38][emoji38][emoji38][emoji38][emoji38][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116]
Kilimanjaro 1
View attachment 1135866
Kilimanjaro 2
View attachment 1135867
Kilimanjaro 3
View attachment 1135860
Kilimanjaro 4View attachment 1135864
Kilimanjaro 5
View attachment 1135863
View attachment 1135865
Kilimanjaro 6View attachment 1135861
Kilimanjaro 7View attachment 1135862
Yametoka wapi ????hvi nioneshe assembly ya marcopolo kenya hvi ww unajua marcopolo zinapotoka au unaongea pumba hapa😆😆😆😆😆😆Sijabishana brand anayoitumia nilichokwambia ni kua yametoka hapa.