TYWIN LANNISTER
JF-Expert Member
- Oct 31, 2018
- 854
- 209
Toa point wachana na kupanua ama unafanya kazi maternityHaya endelea kupanua gap[emoji23][emoji23][emoji23]
Toa point wachana na kupanua ama unafanya kazi maternityHaya endelea kupanua gap[emoji23][emoji23][emoji23]
2017, 80-52[emoji23][emoji23][emoji23][emoji122][emoji122][emoji122][emoji122]. 2018, 85-55Take 74 va 52 2017 usilete ujanja wakipjinga[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji122][emoji122][emoji122]
Hujui maana ya gap btn rich and poor we hujui maana yake😂😂😂😂😂👏👏👏👏Hahahahahahahaha gap between the rich and poor won't change the fact that kenya has high quality of life than tz haya ebu leta penye uliona kenya ndio iko na highest gap between the rich and poor in Africa citizen wa LDC
Hzo ndio official source 😂😂😂👏👏👏2017, 80-52[emoji23][emoji23][emoji23][emoji122][emoji122][emoji122][emoji122]. 2018, 85-55View attachment 949258View attachment 949261
Toa point wachana na kupanua ama unafanya kazi maternity
Hahahahahahahaha gap between the rich and poor won't change the fact that kenya has high quality of life than tz haya ebu leta penye uliona kenya ndio iko na highest gap between the rich and poor in Africa citizen wa LDC
Iliishafika $89bln na nasikia 2022 itakuwa $150[emoji23][emoji23][emoji23]
ebu leta hoima tanga pipeline kama hakuna leta rendersKwasababu ni majengo ya investor wachina hahahahhahaha😂😂😂👏👏👏👏
Endelea kutuonesha render za pinnacle, monatave, nairobi 88, konza, tatu city
Nimeshakujibu hoima tanga kwanza ni pipeline design ishakamilika na sasa wako kwenye maandalizi 👏👏👏👏ebu leta hoima tanga pipeline kama hakuna leta renders
Acha kutetemeka andika vizuri..
Inakuwaje literate people anashindwa ku-run sgr a technology of 1970???
Na we unadhani wa tandale wako kimakosa kwa maisha Yale leta penye umetoa kenya has the highest gap between the rich and poor[emoji23][emoji23][emoji23]wewe unadhani watu wa kibera wapo kimakosa na maisha yale???wale nao ni middle income[emoji38][emoji38]
niaje niaje mrembo?Mijinga hiyo mikunya fyeeekelea mbali
Na we unadhani wa tandale wako kimakosa kwa maisha Yale leta penye umetoa kenya has the highest gap between the rich and poor
ebu tweet ama picha ya hayo maandaliziNimeshakujibu hoima tanga kwanza ni pipeline design ishakamilika na sasa wako kwenye maandalizi 👏👏👏👏
Muko na gari nyingi how hakuna nchi siokua na gari nyingi jibu point yangu ilipo kwann kila project kwenu ni mess loss over loss[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji122][emoji122][emoji122]
Huyo sonko amekaa kishamba
Hyo maana yake itachange fact that kenya has high quality of life than tzHujui maana ya gap btn rich and poor we hujui maana yake😂😂😂😂😂👏👏👏👏
Ju ******** hukaa Kijembe ama?View attachment 949271
Amekuja mwakilishi huyu hapa[emoji116][emoji116][emoji116]
Magufuli bado ananyoosha nchi
View attachment 949168