Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

[emoji1139][emoji1139][emoji1612]Sultan ft Sonko.
The best government in East Africa!!!
FB_IMG_15433990274543953.jpeg
FB_IMG_15433990523737681.jpeg
FB_IMG_15433990718411538.jpeg
FB_IMG_15433990647467762.jpeg
 
Una ufala sana GDP ya Ethiopia ni ndogo sana ukicompare na population yao mumejengewa library university of daresalaam ebu enda usome uwache kuaibisha wafrica wenzako
Kijana mbona mapovu sana...
GDP ya Ethiopia ni mara mbili zaidi ya kenya,na ipo LDC,..kuwa LDC is not a problem,but a failed state..
 
Chisos kraisti of nasareti!! Illiteracy is real. You are an illiterate monkey and don't tell anyone.
We nyani una matatizo sana,na yule China boy aliyaona,akahitimisha kwamba mkenya ni nyani..
You uploaded a picture showing the richest countries in Africa by looking gdp per capita from highest downward,
Hence,gdp per capita of Tanzania is way bigger than kenya,relate your brain a female monkey..
 
Hahaha right now Kenya's GDP is at $85bln yenyu imekwama kwa 55bln and you claim to be growing at 7% [emoji23][emoji23][emoji23]
Ati tanzania has been growing at 7% for 10 years hahahahahaha na hakuna kitu walisema wataovertake kenya as east largest economy by 2016 leo tuko 2018 GDP gap inapanuka vibaya sana wanafikiri magufuli ataenda lab a mix GDP yao na chemicals watupite
 
Hahaha right now Kenya's GDP is at $85bln yenyu imekwama kwa 55bln and you claim to be growing at 7% [emoji23][emoji23][emoji23]
heeeeee imekuwaje leo imepungua???si huwa mnasema mna gdp ya 88 bill usd ??? Leo imekuwa 85 haaahaaaaa aki mnajua kupika....
Gdp ya 85 mngekuwa hivyo nyie..kuna monkey mwenzio kaposti picha hata kwenye 67 bil hampo..??
Unafanya mchezo na 85 bil nini?
 
Ati tanzania has been growing at 7% for 10 years hahahahahaha na hakuna kitu walisema wataovertake kenya as east largest economy by 2016 leo tuko 2018 GDP gap inapanuka vibaya sana wanafikiri magufuli ataenda lab a mix GDP yao na chemicals watupite
What I wonder is that Tz growth rate is higher than that of Kenya but GDP gap keeps on widening. I think they should explain to us the magic behind the gap widening.
 
Tanzania is richer than kenya,you have accepted, usionee aibu nyani wenzio..
Nenda kapike gdp nyani isije ikaungua...
Yes tanzania is very rich than kenya in terms of mineral wealth and natural resources ebu compare per capita income na gdp na hdi stupidity will kill you one day
 
Leo gdp ya kenya imekuwa 85 bil usd...sio USD 89 bill tena kama walivyokuwa wakisema..hahahaaa
 
Back
Top Bottom