Kijana mbona mapovu sana...Una ufala sana GDP ya Ethiopia ni ndogo sana ukicompare na population yao mumejengewa library university of daresalaam ebu enda usome uwache kuaibisha wafrica wenzako
Is doing better in cooking gdp and slums..!! Failed state!Failed state is doing better than stable state in every sector except sorcery [emoji23][emoji23][emoji23]
Shakah failed state inawashinda na quality of life hata hamna aibuThe only failed state in E.A.
Pambana na hali yako usipende kulia lia. .
Mhhhh kenya uwongo huo
Nani anacook data hii dunia kuliko tz hata world bank inawajua i can't believe it LDC in 2018 na hzo mineral zoteIs doing better in cooking gdp and slums..!! Failed state!
We nyani una matatizo sana,na yule China boy aliyaona,akahitimisha kwamba mkenya ni nyani..Chisos kraisti of nasareti!! Illiteracy is real. You are an illiterate monkey and don't tell anyone.
Hahaha right now Kenya's GDP is at $85bln yenyu imekwama kwa 55bln and you claim to be growing at 7% [emoji23][emoji23][emoji23]Is doing better in cooking gdp and slums..!! Failed state!
Illetracy is a disease ebu Google maana na umuhimu wa urban greeneryNairobi kweli huishi nyani yaani misitu tu kila mahali,
Miti mingi kuzidi majengo..
Literacy Kenyans na huku people from asia run your sgr..what is your literacy for???,that is an indication of how failed state looks like..monkey!Lol. Hawaelewi kwa nini wapo LDC. One reason ni high illiteracy
Tanzania is richer than kenya,you have accepted, usionee aibu nyani wenzio..Chisos!!!! Quit now. Unajiaibisha Lucy.
Ati tanzania has been growing at 7% for 10 years hahahahahaha na hakuna kitu walisema wataovertake kenya as east largest economy by 2016 leo tuko 2018 GDP gap inapanuka vibaya sana wanafikiri magufuli ataenda lab a mix GDP yao na chemicals watupiteHahaha right now Kenya's GDP is at $85bln yenyu imekwama kwa 55bln and you claim to be growing at 7% [emoji23][emoji23][emoji23]
Mngekuwa richer than Kenya hamngekuwa kwa list ya LDCTanzania is richer than kenya,you have accepted, usionee aibu nyani wenzio..
Nenda kapike gdp nyani isije ikaungua...
[emoji1139][emoji1139][emoji1612]Sultan ft Sonko.
The best government in East Africa!!!View attachment 949041View attachment 949042View attachment 949043View attachment 949044
heeeeee imekuwaje leo imepungua???si huwa mnasema mna gdp ya 88 bill usd ??? Leo imekuwa 85 haaahaaaaa aki mnajua kupika....Hahaha right now Kenya's GDP is at $85bln yenyu imekwama kwa 55bln and you claim to be growing at 7% [emoji23][emoji23][emoji23]
What I wonder is that Tz growth rate is higher than that of Kenya but GDP gap keeps on widening. I think they should explain to us the magic behind the gap widening.Ati tanzania has been growing at 7% for 10 years hahahahahaha na hakuna kitu walisema wataovertake kenya as east largest economy by 2016 leo tuko 2018 GDP gap inapanuka vibaya sana wanafikiri magufuli ataenda lab a mix GDP yao na chemicals watupite
Yes tanzania is very rich than kenya in terms of mineral wealth and natural resources ebu compare per capita income na gdp na hdi stupidity will kill you one dayTanzania is richer than kenya,you have accepted, usionee aibu nyani wenzio..
Nenda kapike gdp nyani isije ikaungua...
Nyamaza we ndio umeleta baba yako jamii forum nikisema kenya inaimport magari mengi kuliko tz unapinga nn