Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Dadeki๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘‡๐Ÿ‘‡watu walijua magu anatania
EAB5C86C-3292-45D0-B0D8-7ED01BA4A598.jpeg
9CE2384F-4558-4410-8A5D-A0608ACC4922.jpeg
DE0B4738-4EA8-40F2-98D2-04A253E8BB18.jpeg
 
Alaf walijidanganya kua ni rafiki mzuri wa china wakasahau historia ya china na tanzania๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘‡๐Ÿ‘‡๐Ÿ‘‡






Hahahhaha tanzania๐Ÿ‡น๐Ÿ‡ฟ๐Ÿ‡น๐Ÿ‡ฟ๐Ÿ‡น๐Ÿ‡ฟ๐Ÿ‡น๐Ÿ‡ฟ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘‡๐Ÿ‘‡

 
Wacha kutapatapa ikuwe 85 ama 88 c imeshinda ya ldc ya 55 inatoshana na ya nairobi
74 vs 52 2017 data sasa tudangnye kua mumetoka 74 hadi 88๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘ kwa vile unafkiri GDP ni kama kula githeri
 
Hehehhehe๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘‡๐Ÿ‘‡๐Ÿ‘‡๐Ÿ‘‡
83469525-66B4-47A3-A385-E3B5831C3A62.jpeg
 
Excuse za wapi na unaambiwa ukweli[emoji23][emoji23][emoji23]

Onyesha 3blue towers katika hiyo picha.
๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚ ukweli hawaupendi leo dar inawapeleka mswaki hawataki kukubali
 
74 vs 52 2017 data sasa tudangnye kua mumetoka 74 hadi 88[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji122][emoji122][emoji122][emoji122] kwa vile unafkiri GDP ni kama kula githeri
Hii ni data ya 2017, mlikuwa 52 Kenya 80. 2018 kenya iko 85 mko 55. Growth yenyu ni 7% but gap kati ya Tz na Kenya keeps on widening[emoji23][emoji23][emoji23]
 
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]sijakataa ni matamu kwa mkenya,ndio maana hako kaeneo kapo hapo miaka mingi tu.
Nyinyi hamna lolote ni kubweka tu social housing projects are built in kibera major slums upgradation are undergoing in nairobi niambie serikali ya magufuli inafanya nn kwa slums kama tandale ebu post picha ya darislum aerial view nikuonyeshe kitu
 
Hii ni data ya 2017, mlikuwa 52 Kenya 80. 2018 kenya iko 85 mko 55. Growth yenyu ni 7% but gap kati ya Tz na Kenya keeps on widening[emoji23][emoji23][emoji23]
The 2017 data is here[emoji116][emoji116]
Screenshot_20181128-150252.jpeg
 
Back
Top Bottom