ichoboy01
JF-Expert Member
- Mar 6, 2017
- 82,204
- 163,861
Acha hasira naona umepanic endelea kutuonesha renders ๐๐๐๐๐๐Excuses as normal, a typical bongolala
Acha hasira naona umepanic endelea kutuonesha renders ๐๐๐๐๐๐Excuses as normal, a typical bongolala
Alafu aerial view [emoji23][emoji23][emoji23][emoji122][emoji122][emoji122][emoji116][emoji116][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116]utahangaika sana View attachment 949178View attachment 949179View attachment 949180View attachment 949181View attachment 949182
Wacha kutapatapa ikuwe 85 ama 88 c imeshinda ya ldc ya 55 inatoshana na ya nairobiLeo gdp ya kenya imekuwa 85 bil usd...sio USD 89 bill tena kama walivyokuwa wakisema..hahahaaa
Umepanic ๐๐๐๐๐๐๐๐Alafu aerial view [emoji23][emoji23][emoji23][emoji122][emoji122][emoji122][emoji116][emoji116]View attachment 949188View attachment 949189View attachment 949190
74 vs 52 2017 data sasa tudangnye kua mumetoka 74 hadi 88๐๐๐๐๐๐๐๐ kwa vile unafkiri GDP ni kama kula githeriWacha kutapatapa ikuwe 85 ama 88 c imeshinda ya ldc ya 55 inatoshana na ya nairobi
Excuses as normal, a typical bongolala
๐๐๐๐๐ ukweli hawaupendi leo dar inawapeleka mswaki hawataki kukubaliExcuse za wapi na unaambiwa ukweli[emoji23][emoji23][emoji23]
Onyesha 3blue towers katika hiyo picha.
Hii ni data ya 2017, mlikuwa 52 Kenya 80. 2018 kenya iko 85 mko 55. Growth yenyu ni 7% but gap kati ya Tz na Kenya keeps on widening[emoji23][emoji23][emoji23]74 vs 52 2017 data sasa tudangnye kua mumetoka 74 hadi 88[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji122][emoji122][emoji122][emoji122] kwa vile unafkiri GDP ni kama kula githeri
Three blue towers ndo hizi hapa[emoji23][emoji23][emoji23]Excuse za wapi na unaambiwa ukweli[emoji23][emoji23][emoji23]
Onyesha 3blue towers katika hiyo picha.
Wacha kutapatapa ikuwe 85 ama 88 c imeshinda ya ldc ya 55 inatoshana na ya nairobi
Nyinyi hamna lolote ni kubweka tu social housing projects are built in kibera major slums upgradation are undergoing in nairobi niambie serikali ya magufuli inafanya nn kwa slums kama tandale ebu post picha ya darislum aerial view nikuonyeshe kitu[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]sijakataa ni matamu kwa mkenya,ndio maana hako kaeneo kapo hapo miaka mingi tu.
The 2017 data is here[emoji116][emoji116]Hii ni data ya 2017, mlikuwa 52 Kenya 80. 2018 kenya iko 85 mko 55. Growth yenyu ni 7% but gap kati ya Tz na Kenya keeps on widening[emoji23][emoji23][emoji23]
Lol. Cheki ilivyokuwa 2015.We are in 2018 na gap imepanuka sana
View attachment 949184
Bado hujui hyo kweli uko LDCSo is there $55bln in nairobi right???
Give us a source for this info.
Dadeki[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji122][emoji122][emoji122][emoji122][emoji116][emoji116]watu walijua magu anatania
View attachment 949185View attachment 949186View attachment 949187
Kupanuka kupanua point ni tumewashinda kwa kla kitu umesikia citizen was ldc countryGap inapanuka,subiri kupanuliwa kwa kenya na china ndio utajua ni kupanua au kupanuka.[emoji38][emoji38][emoji38]