Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Mbona hutuonyeshi hii Lamu😂😂😂😂
899742.jpg
1200px-Donkey_Transport.jpg
 
😂😂😂😂You want to say Namibia and Botswana is more developed than Tanzania?. I have been in those both countries.😂😂😂Thus why i keep on saying nyinyi wa kenya hamjatembea. Can you compare Gaborone or Windhock with Dar es salaam.??😂🤣😂Nisawa nawatu wanavyosema Rwanda is more developed than Uganda wakati for me Kigali naitembea siku moja nakuimaliza. Something wich you cant do with Kampala. Tembelea nchi utajua.😂😂😂😂
Are you normal my bro no hardfeelings though what are you saying Botswana and Namibia are one of most developed countries in Africa with high per capita income more than south Africa good lord huyu ni nani huyu Google is your best bet just type Botswana and compare it with tz then tell me the results
 
What serious discussion?? 😂😂😂😂
Why is Tanzania one of the poorest nations in the world with it is all mineral wealth like gold diamonds gemstones tanzanite massive gas reserves with huge tourism potential that is what they have refused to answer me can you answer me mulisaa
 
Why is Tanzania one of the poorest nations in the world with it is all mineral wealth like gold diamonds gemstones tanzanite massive gas reserves with huge tourism potential that is what they have refused to answer me can you answer me mulisaa

Kwasababu ndio inaanza kutumia rasilimali zake tulikua tunazikomboa nchi za africa tumemaliza sasa ndio tunaanza kutumia minerals heheh munaanza kulia kulia😂😂😂
 
Nipe population ya botswana na namibia
hyo in rahisi Botswana ni 2.2 million na Namibia 2.5 million sasa unataka kuniambia population yao ndogo ndio inafanya wakuwe developed kwa shinda tafuta point population is resource when used well hata magufuli aliwambia mzae muwe wengi population is not an excuse hata Kenya iko na population kidogo na tumewashinda
 
manyang'au nataka mfahamu kwamba hatupo nyuma kwenye masuala ya talent and creativity japo hatuzungumzi kingereza kama nyinyi.
IMG_20181123_212326.jpeg
IMG_20181123_212350.jpeg
 
Kwasababu ndio inaanza kutumia rasilimali zake tulikua tunazikomboa nchi za africa tumemaliza sasa ndio tunaanza kutumia minerals heheh munaanza kulia kulia😂😂😂
Na hyo c jibu na mm nikakuuliza mnapiganie watu vita na hamujengi nchi yenu mnabaki masikini hohehahe
 
hyo in rahisi Botswana ni 2.2 million na Namibia 2.5 million sasa unataka kuniambia population yao ndogo ndio inafanya wakuwe developed kwa shinda tafuta point population is resource when used well hata magufuli aliwambia mzae muwe wengi population is not an excuse hata Kenya iko na population kidogo na tumewashinda
Nimekwambia kwa lugha nyingine tanzania imeanza developments within 10 yrs baada ya kuhakikisha nchi zote za africa zimepata uhuru na kama ni minerals ndo sasa zinaanza kutumiaka gas imeanza kutumika haina zaidi ya 3 yrs ndo kwanza tunaanza kutumia minerals sasa bahat mbaya kwenu mumekutana na magu uncle bado ana 7 good yrs😂😂😂 3 yrs tu dunia nzima inamuongelea heheheh👏👏👏👏👏
 
hyo in rahisi Botswana ni 2.2 million na Namibia 2.5 million sasa unataka kuniambia population yao ndogo ndio inafanya wakuwe developed kwa shinda tafuta point population is resource when used well hata magufuli aliwambia mzae muwe wengi population is not an excuse hata Kenya iko na population kidogo na tumewashinda
Kwani China in a watu wangapi? Je ni masikini?.
 
Back
Top Bottom