๐๐๐๐ uzuri wa numbers hua hazidanganyi na hazina ujanja๐ Wanataka kukwepa facts zilizopo wazi!!
Ulikua hujui kumbe ๐๐๐๐Aisee kumbe Kenya slums ziko kila mahali,yaani jamaa ni wachafu vibaya mno
Kumbuka Nigeria ndo nchi yenye watu masikini wengi kuliko nchi nyingine yoyote afrika,na ndo nchi yenye uchumi mkubwa kuliko nchi yoyote afrika..Tanzania has more poor people than Kenya kijana.
Hahhaha yani maisha ya wakenya bora ya jana kuliko ya leo ๐๐๐๐Kumbuka Nigeria ndo nchi yenye watu masikini wengi kuliko nchi nyingine yoyote afrika,na ndo nchi yenye uchumi mkubwa kuliko nchi yoyote afrika..
Who asked you???Kumbuka Nigeria ndo nchi yenye watu masikini wengi kuliko nchi nyingine yoyote afrika,na ndo nchi yenye uchumi mkubwa kuliko nchi yoyote afrika..
Watakuambia walikuwa wanapigania S.A na Uganda [emoji23][emoji23][emoji23]Ichoboy mm pia nashangaa hyo miaka yote Kenya ikikuwa mlikuwa wapi hayo madini yote mko nayo imewasadia aje you are still one of the poorest nations in the world we have our problems but we still beat you in quality of life ebu angalia hdi rankings hakuna kitu unaniambia ni kujichocha tu mko mbele na hakuna KTU inafaa mkue na south Africa huko mbele mko na kla KTU South Africa wako nayo mko na nayo kuanzia gold diamonds gemstones massive gas reserves acha kunishow story za mlianza kuimarika ten years ago hyo miaka yote mlikuwa wapi hamjakuwa na vita kama congo ama na tribal conflicts na corruption ya kenya nipe jibu wacha kutapatapa
Utakwepa wapi budaa[emoji122][emoji122][emoji122][emoji23][emoji23][emoji116][emoji116]kumbe 2012 ilikua 43% sasa hvi 2018 imepanda mpaka 46%
If you post nonsense, we give it back the same shit,you don't think to post somethin' shit, then niggaz would stay calm watchin' your garbage goes around...Who asked you???
Ila aki wakenya wachafu kunuka jamani kwanza wengi wao awaogagi Kwa sababu hali ya hewa ya nai ni baridi ,ukipata manzi ya kikenya inabidi uisafishe na jiki na detto itoke ukulutu jamani jamani wakenya kuweni wasafiWatakuambia walikuwa wanapigania S.A na Uganda [emoji23][emoji23][emoji23]
Sorry I don't talk with witches and sorcerers, utaniroga.If you post nonsense, we give it back the same shit,you don't think to post somethin' shit, then niggaz would stay calm watchin' your garbage goes around...
I used to tel you
If yo don't wanna be quoted,simply, go back home to help your momma cooking something else..
Nilikuambia kafribia mwezi jana uniletee bei ya unga Tanzania hadi sasa nangoja ila wewe unapatiwa official source unatapatapa yani hukubali kuwa mji wako ligi yake ni kina Kampala. Sasa pokea sindanoMwambie akiletea official source anitag nasubiria๐๐๐ siku mbili anazungusha hataki kuleta source๐๐๐๐๐
meanwhile.. [emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116]
View attachment 943644
Akikuletea source tu nitag๐๐๐๐๐๐Nilikuambia kafribia mwezi jana uniletee bei ya unga Tanzania hadi sasa nangoja ila wewe unapatiwa official source unatapatapa yani hukubali kuwa mji wako ligi yake ni kina Kampala. Sasa pokea sindano
View attachment 943687
Tulikua tunasaidia nchi za africa kwenye uhueu ikiwemo south africa 1994 usisahau hilo๐๐๐๐๐๐๐๐๐ soma history kwanza uelewe tanzania ilitumia pesa na uwezo wake kuzikomboa nchi za africa baada ya kua nchi zote zimetulia ndio tukaanza kujenga nchi ambayo mapaka sasa ni just 10 or 12 yrs lakini speed iliotunika kujenga nchia hata mungepewa 60 yrs musingefkia na bahat nzuri kitu ulikua hukijui ni kwamba tanzania ndio imeanza sasa kutumia resources zake ๐๐๐๐๐ safari hii moja haitakaa na mbili haitakaaIchoboy mm pia nashangaa hyo miaka yote Kenya ikikuwa mlikuwa wapi hayo madini yote mko nayo imewasadia aje you are still one of the poorest nations in the world we have our problems but we still beat you in quality of life ebu angalia hdi rankings hakuna kitu unaniambia ni kujichocha tu mko mbele na hakuna KTU inafaa mkue na south Africa huko mbele mko na kla KTU South Africa wako nayo mko na nayo kuanzia gold diamonds gemstones massive gas reserves acha kunishow story za mlianza kuimarika ten years ago hyo miaka yote mlikuwa wapi hamjakuwa na vita kama congo ama na tribal conflicts na corruption ya kenya nipe jibu wacha kutapatapa