Hili swali la kumuukiza janerose mzalendoUmeolewa?
Unaaminishwa kua western ndio bora na wewe umeingia mkenge lol,Kwa USA Napenda zaidi L.A. Sijui ulijuaje anyway lakin kwa chance ya kuchagua Napenda zaidi Tokyo napenda Japanese wako smart mji wao nautaman sana tu,i wish hata nijichange nikasome masters TokyoNkt! We unaskia na matako ama maskio? I'm talking about heritage,quality and popularity. A city is just not all about the financial and architectural prosperity. For instance, I'd rather live in L.A than Tokyo! Why? Because its a world center of the nation’s film and television industry, & by far a more quality lifestyle than any Asian City.
*My point is, you need to understand that a city's prosperity & popularity is not because of just its infrastructure but its Heritage.
NYC is more popular and advanced than Tokyo buda.
in the image below it is evident that Tokyo aspires to be Paris [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]If I may ask would you rather live in LA or Tokyo if given a chance where would you go?View attachment 915903View attachment 915904
Thanks Susan for the speech....[emoji122][emoji122]Unaaminishwa kua western ndio bora na wewe umeingia mkenge lol,Kwa USA Napenda zaidi L.A. Sijui ulijuaje anyway lakin kwa chance ya kuchagua Napenda zaidi Tokyo napenda Japanese wako smart mji wao nautaman sana tu,i wish hata nijichange nikasome masters Tokyo
Maelezo yako ni yakiujumla sana lakin ukiingia deep Tokyo ni zaidi ya Jiji
One thing nakupa marks (unajufaham hua hauna ubishi mandazi)
S mlisema daladala zilikwisha kumbe mwendo ni ule ule tu
Bruh that requires them to understand city planning the importance of green spaces. Alien concepts to bongolalas
LolS mlisema daladala zilikwisha kumbe mwendo ni ule ule tu
View attachment 915925
Unaaminishwa kua western ndio bora na wewe umeingia mkenge lol,Kwa USA Napenda zaidi L.A. Sijui ulijuaje anyway lakin kwa chance ya kuchagua Napenda zaidi Tokyo napenda Japanese wako smart mji wao nautaman sana tu,i wish hata nijichange nikasome masters Tokyo
Maelezo yako ni yakiujumla sana lakin ukiingia deep Tokyo ni zaidi ya Jiji
One thing nakupa marks (unajufaham hua hauna ubishi mandazi)
Don't take it seriously thoughNi vigumu kumwelewa punguani ofcz,that is a point
African cities are still developing. They will be there one day kama Yesu hatakuwa amerejeaHizi ndio world best cities yaani hadi ya 100 hakuna any African cities in their listView attachment 915999View attachment 916000View attachment 916001View attachment 916002View attachment 916003
Nime~do?Hili swali la kumuukiza janerose mzalendo