Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

1539333265101.png
1539333353082.png
 
Ichoboy this building is suppose to be 48floors, right now uko 40th floor something that Dar is just dreaming about.View attachment 895452
so is that nairob????? 😀😀😀😀😀 adiss ababa ni level ya nairobi lakini sio level ya dar my friend
to have one building with 40 floors and to have more than 8 buildings with 35floors wapi unaona raha kwako
 
so is that nairob????? 😀😀😀😀😀 adiss ababa ni level ya nairobi lakini sio level ya dar my friend
to have one building with 40 floors and to have more than 8 buildings with 35floors wapi unaona raha kwako
I dare you to bring those 8+ buildings with 35flrs here.
 
Hapo ndio kuna maelezo yote ya jinsi division zinavyopatikana, kwahiyo tukisema mtu kapata Division one uwe unaelewa jinsi inavyochakatwa.

Pia jambo lingine zuri Tanzania ni kuwa si kila mwanafunzi aliepata vizuri basi lazima atataka kusoma Udsm. Hii ni kwa sababu tuna vyuo vingi ambavyo ni special kwa fani mbalimbali. Mfano

Muhimbili University ni kwa ajili ya fani za afya tu

Ardhi university ni kwa ardhi tu

Sokoine university ni kwa ajili ya kilimo tu

IFM ni kwa ajili ya finance and related courses.

NIT Ni kwa courses za transport

Mzumbe University ni kwa courses za biashara na uongozi

TIA ni kwa courses za uhasibu

MUST, DIT na ATC ni special kwa engineering tu.

Udom na Udsm ni general

Kwahiyo karibu sana Tanzania kwa ajili ya kusoma. Pale University of Dodoma tuna nafasi 40,000 (zote on campus ). Na bado hazijajaa.

Hapo chini ni combinations mbalimbali za A level


View attachment 895412
comrade hongera sana kwa jitihada zako za kuwaelimisha. but don't expect any positive comment from them.

their brain is switched into criticising anything in tanzania.
 
Hapo ndio kuna maelezo yote ya jinsi division zinavyopatikana, kwahiyo tukisema mtu kapata Division one uwe unaelewa jinsi inavyochakatwa.

Pia jambo lingine zuri Tanzania ni kuwa si kila mwanafunzi aliepata vizuri basi lazima atataka kusoma Udsm. Hii ni kwa sababu tuna vyuo vingi ambavyo ni special kwa fani mbalimbali. Mfano

Muhimbili University ni kwa ajili ya fani za afya tu

Ardhi university ni kwa ardhi tu

Sokoine university ni kwa ajili ya kilimo tu

IFM ni kwa ajili ya finance and related courses.

NIT Ni kwa courses za transport

Mzumbe University ni kwa courses za biashara na uongozi

TIA ni kwa courses za uhasibu

MUST, DIT na ATC ni special kwa engineering tu.

Udom na Udsm ni general

Kwahiyo karibu sana Tanzania kwa ajili ya kusoma. Pale University of Dodoma tuna nafasi 40,000 (zote on campus ). Na bado hazijajaa.

Hapo chini ni combinations mbalimbali za A level


View attachment 895412
Nice. Naja hivi karibuni panapo maajaliwa yake Maulana. Nilikuwa nimekuja zamani
 
Back
Top Bottom