kadoda11
JF-Expert Member
- Jan 6, 2011
- 21,453
- 20,755
[emoji122][emoji122][emoji122][emoji122][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Ukiona mwanamke anakua na hasira hasira moja ya sababu ni kutofikishwa kileleni.
[emoji122][emoji122][emoji122][emoji122][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Ukiona mwanamke anakua na hasira hasira moja ya sababu ni kutofikishwa kileleni.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji122][emoji122][emoji122][emoji122][emoji122][emoji122][emoji122][emoji122][emoji122][emoji122][emoji122]hahahahah..
Moja kwa Moja huyu lazima awe JANEROSE....Housemaid wa KADODA
Wewe ndiye uko na ujinga. Nchi yenu inajulikana Kuwa na watu wajinga na wavivu kupindukia. Elimu yenu ni duni ndio maana hamtambulikani .
Nchi ambazo zinawasomi wengi na mfumomzuri wa elimu
1.Zimbabwe
2.equatorial guinea
3.South Africa
4.KENYA
loathe me all you want. The truth always hurts.
Usininukuu tena
Hehehe, yaani ile Ordinary Volumetric analysis unaona ni titration?
My dear sio kila kitu uonekane unajua. I told you one day when you were hardly trying to say something about Surgery.
heavy weight point..... [emoji122][emoji122][emoji122][emoji122][emoji122][emoji122].Unaandika utumbo halafu hutaki kunukuliwa uelekezwe,kwani unadhani ujinga ni sifa kukaa nao!!!!wewe kweli mkenya.
Tumia akili kidogo sasa,zimbabwe na wasomi wake wazuri,wamefanya nini kuiweka nchi sawa,mpaka huyo mpuuzi anaamua kukaa madarakani mpaka anafikisha miaka 90!!!?wewe MKUNYAJI nawe unakata viuno eti elimu nzuri[emoji2][emoji2][emoji2],elimu nzuri na uko kibera hapo unalia ajira,kwanini usiende nchi yoyote africa na vyeti vyako uchukue ajira zao,maana una soko zuri la kiwango cha elimu!!!!
hata collomzii alikuwa kilaza kuzidi huyu housemaid. [emoji23] [emoji23] [emoji23]Huyu dada ndio anawakilisha wakenya sasa,halafu ni mbiishi.
Kajinga kweli lakini hakashtuki.
Kuna uwezekano supplier wa electrical bullet train [emoji1] ameshapatikana. Huwaga wanatoa vi toy kama hivyo kwa wateja wao. Sasa hilo dude likitua Dar vilio kutoka KOT vitafunika mvua za Elininyo. Tujiandae na miamvuli [emoji1]electric bullet train plus 787 dreamliner[emoji7][emoji7][emoji7][emoji7][emoji7][emoji122][emoji122][emoji122][emoji122][emoji122][emoji116][emoji116][emoji116]
View attachment 894581
Personaly nawajua wakenya waliosoma UDSM na wanafanya vizuri uko Nai, chunguza ofisi yenu ya mwanasheria mkuu utawaona. Infact mwanasheria wenu mkuu aliyepita alisoma UDSM degree yakeNimepata hiyo webometric ila rank zenyewe hazipo. UDSM niliiskia kwanza last year. Wakenya huwa hawajishughulishi na vyuo vya bongo. Hata sijawahi ona mkenya yeyote akitamani kusoma bongo.Kenyans would rather choose makerere in Uganda
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji122] [emoji122] [emoji122]punguza maumivu pindi sindano inapogusa tako tafadhali[emoji4][emoji4][emoji4][emoji4]
Failed state again [emoji16] [emoji16] [emoji16] View attachment 894876
Up grade your phone. Quality is poorWell in coach....kenyans always emerge topView attachment 894965
I love my moderate 38k phone....get over it.Up grade your phone. Quality is poor
.😂😂😂😂kadoda. Kweli unampenda Kadoda🙀 my! The demon 👿👻🎃💀 from hell is back. Lemmy flee
Wachana na huyo pumba uko si Kenya ni CarribbeanHaha 254 bado kifikra hawajajikomboa wooi..koloni la muingereza
@tuusan usiwe mweupe kama wenzako ubongo ....haya njoo uka Google Tuvalu.Mlisema Tuvalu in the Pacific pia ni kenya hadi wajinga wanane wakapatia mjinga mwenzao likes.[emoji38]View attachment 894973View attachment 894974View attachment 894975
Tuvalu ni kenya....Hahaha. desperate mudslinging and machinations won't work on usWachana na huyo pumba uko si Kenya ni Carribbean