Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

kwann sasa unalia hvo hahahhaha😀😀😀😀😀😀😀
Explain the difference you illiterate scam[emoji23] [emoji23] [emoji23]
Screenshot_20180706-113206.jpg

What Nairobia and I and all Kenyas have been telling you all this time is Nairobi has 3 business districts BUT THERE IS THE CENTRAL BUSINESS DISTRICT (Main) among the 3 of which you guys have three blue buildings na kibuyu mnaita CBD...
 
92% of your roads are UNPAVED! [emoji23][emoji23][emoji88]
tapatalk_1530809904855.jpeg
 
Kwasababu mnalia tunapika data.

Nyinyi hata the ability ya kupika data hamna!! [emoji23][emoji23][emoji88]
tudanganye dunia alaf tufaidike na nn ukweli utajionyesha tu siku hzi media inaonesha kila kitu😀😀😀😀
 
tudanganye dunia alaf tufaidike na nn ukweli utajionyesha tu siku hzi media inaonesha kila kitu😀😀😀😀
Hiyo media itasema TANZAGIZA mko chini kama nonsense!

Mko chini aisee. Mko chini kama nonsense! Hamuwezani! Hamuezi cheza katika ligi ambayo Kenya inacheza
 
heheh kwamba nairobia kuna CBD NYINGI HEHEHEHE mbona umebadilisha direction nimecheka sana😀😀😀😀😀
Do you know the difference between a Business District and a Central Business District you duce
 
khekhe umebadilisha bendera😀😀😀😀😀😀
7ba93050-56de-4b88-9e6c-862182f38621-jpeg.803637
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] I think my English is far ahead of you can Someone translate to this guy maybe in Swahili aelewe what I am talking about [emoji23][emoji23][emoji23] ebu soma hio statement yangu mara kadhaa buda... [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]kweli mwalimu wako aliona shida kaka[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
 
Kulia kwako ni Kariakoo,kushoto ni sehemu ndogo ya Upanga na mbele kabisa ni Posta. .Jumla ni tatu!!



Maeneo mengine ambayo yanakuja kwa kasi ni
IlalaView attachment 803639View attachment 803643

Sent from my SM-J200H using JamiiForums mobile app
Kariokoo ni Market acha kujidanganya buda
Alafu unaropokwa aty upanga?? Kwahivyo KILELESHWA pia ni business district? Langata pia ni business district?? Dar ni CBD pekee hakuna business district ingine don't start telling lies here
 
WaTanzania tufunge Huu mjadala. Hakuna haja kuwalisha ukweli hivi. UKWELI ni UCHUNGU sana.

Mkubali hamko hadhi ya NBO (au Kenya) Alafu mtie fora pengine mtatufikia. Respect your big brothers
 
Tunataka kufunga Huu mjadala tusonge mbele. Nyinyi our small brothers. Tutawasaidia kusonga mbele pia. Tutawasaidia ata nyinyi muweze kuTransform kijiji chenu. WaKenya watu wakarimu. Watu ambao watawapea msaada muweze kujiboresha. Watu ambao on average ni very clever kuliko the average african/tanzanian
 
Tunataka kufunga Huu mjadala tusonge mbele. Nyinyi our small brothers. Tutawasaidia kusonga mbele pia. Tutawasaidia ata nyinyi muweze kuTransform kijiji chenu. WaKenya watu wakarimu. Watu ambao watawapea msaada muweze kujiboresha. Watu ambao on average ni very clever kuliko the average african/tanzanian
Instead of these fools learning from us they're busy competing with things far ahead of them
 
Back
Top Bottom