huo nfiyo ukweli........wanapinga tu basi.....yani leo anashangaa kuskia tanzania unemployment rate 2.7% hehehehπππππ
ukiwaambia uchumi umeshikwa na wazungu kenya na mashamba yote yameshikwa na wazungu wanakasirika
sawa mbuzi hiyo sijawahi isikia na sihitaki kuisikia endeleeni kuslide juu ya kamba huku mkiwa hamna ajira......kama wananchi wakenya hiyo kitu ndiyo mwaihitaji .....clap clap kwenu[emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji2]Hii ngombe nikama haijawaii skia zip lining [emoji23] [emoji23] so nano ndio mshamba hapa
je hapo wavivu wapo nchi gani.......go on dreaming leo umeshtuka sana kuskia unemployment rate ni 2.7% hehehππππ
wakat kwenu 40%πππππ
jichoboy = kelele za churago on dreaming leo umeshtuka sana kuskia unemployment rate ni 2.7% hehehππππ
wakat kwenu 40%πππππ
umenyorosha hawa vilaza videadly.
hawana akili hawajui nilichowachekea ni nini nakuwatupia maneno kidogo.......
Wazungu WANAENDA Kuona Diamond Kama Baboon huko ikiimba Lugha Haieleweki[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]sisi kwetu ni kufanya tour europe na USA.
mashinani tumeachia wakenya.
hapa kazi tu. from tanzania to the world.
[emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122]
View attachment 792607
Huyu Hajielewangi... Haujui Kenya anaskianga tu MastoriHuyu kijana wa tandale anajifanya sana anajua masuala ya kenya. Ni juzi tu amesema kwamba mtu anapitia Embu akienda Nairobi kutoka Juja
[emoji23] [emoji23]maeneo ya juja, mombasa nimekaa maeneo ya tuskys bandari,chuda etc
Muhindi Anakulisha poaNatumai umemfikisha muindi wako nyumbani salama.
yani lexus inawatoa raha kabisa jamaniππMuhindi Anakulisha poa
DIAMOND Akiimba He Hukuwaona za.... MBAGALAAAAAAAA[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]sisi kwetu ni kufanya tour europe na USA.
mashinani tumeachia wakenya.
hapa kazi tu. from tanzania to the world.
[emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji116] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122] [emoji122]
View attachment 792607
baada ya kubaini kua tz unemployment rate is 2.7%jichoboy = kelele za chura
View attachment 792714
dua la kuku halinpati mwewe hua wivu wa kike sasaπππππππWazungu WANAENDA Kuona Diamond Kama Baboon huko ikiimba Lugha Haieleweki[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
tulia basi mbona uko race sanaππππ
2.7% unemployment rate in tanzania 2017πππ
Tanzania - unemployment rate 2007-2017 | Statistic
View attachment 792695
DIAMOND Akiimba ye Hukuwanga za.... MBAGALAAAAAAAA[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] View attachment 792727
fikia $60B Gdp kwanza ndio uongee Mr. 'Viwonder'baada ya kubaini kua tz unemployment rate is 2.7%
hali ya lewis254 ikawa hviππππ
View attachment 792730
DIAMOND Akiimba He Hukuwaona za.... MBAGALAAAAAAAA[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] View attachment 792727
kama vile yakwenu mlivopika mpaka ikaungua πππmunadanganya wazungu huku unempoyment rate pamoja na below poverty line inakula maini yenuππfikia $60B Gdp kwanza ndio uongee Mr. 'Viwonder'
DIAMOND Akiimba He Hukuwaona za.... MBAGALAAAAAAAA[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] View attachment 792727