kama ndoto tusubiri mm nakwambia just 10yrs of development munalia kama watoto wadogo je ingekua 20yrs????ππππ na ukunbuke magu anamiak 6 bado ya utawala mpaka mutie akilindoto broπππmmetuambia subiri miaka nenda miaka rudi tumechoka...nataka kuwaona hao passenger kwa macho broπππnot excuses
nishakuinesha sana ujenzi ukiendelea kama mayb unatafuta ligi hayaππππzikwapi airport?πππ
ππππhaya tusubiri basπππkama ndoto tusubiri mm nakwambia just 10yrs of development munalia kama watoto wadogo je ingekua 20yrs????ππππ na ukunbuke magu anamiak 6 bado ya utawala mpaka mutie akili
Acha kujiliwaza, JNIA to be the biggest and ultra modern Airport in East and central Africa next year, only Bole Airport will be superior to JNIA, swala ni ipi itakuwa busiest kati ya JNIA na JKIA hiyo huwezi sema kwasasa.ππππhakuna mambo ya kusubiri...terminal kama hii tayari ipo nchini Nairobi...infact bora kuliko hii...ndio maana tukapewa direct flights na IATAππππsorry broπππnaona mishipa kichwaniππ
leta mwanza tabora kigoma etc πππmimi ninavojua mwanzza kuna kibanda cha mabati nyekundu kimeandikwa welcome mwanza airport hapo juunishakuinesha sana ujenzi ukiendelea kama mayb unatafuta ligi hayaππππ
hakuna mtu unamkamata serious tanzania inafanya wonders within short period of time jamaa kapokea ndege juzi hapo hapo kaeka jiwe la msingi ya installation of 4 rader in four airports wafaransa wanafanya kazi hio katoka over 30m usd kwa kazi hio funded by gvtππππhuwa unawadanganya wengine ila mimi nakujua broπππukileta picha za terminal najua jinsi ya kukukamata kwenye makei
Kama ambavyo mlipiga kelele wakati mnazindua SGR, leo hii mnasikia aibu hata kuizungumzia old trains zenundoto za abunwasi tulishachoka nazo broππππleta terminal sasa hiviπππikwapi? wakwapi 7 million passngers?πππ
sasa hizo ndio nini bro?πππ cha muhimu ni passengers...where are the passengers? where are the direct flights?πππmambo ya radar sijui unaambia nani hata mogadishu airport ina radarπππwhere are the planes? mtu anajigamba na 2 mil wakati wengine wapo wanasafirisha 8 mil..where are the destinations?hakuna mtu unamkamata serious tanzania inafanya wonders within short period of time jamaa kapokea ndege juzi hapo hapo kaeka jiwe la msingi ya installation of 4 rader in four airports wafaransa wanafanya kazi hio katoka over 30m usd kwa kazi hio funded by gvt
mwanza iko under constructionleta mwanza tabora kigoma etc πππmimi ninavojua mwanzza kuna kibanda cha mabati nyekundu kimeandikwa welcome mwanza airport hapo juu
Kama ambavyo nini mnasifia GDP kubwa, lakini haina kitu inafanya, leo hii unageuza goal post na kusema airport kubwa sio muhimu ila passengers ndiyo muhimu, stupid nyang'au.sasa hizo ndio nini bro?πππ cha muhimu ni passengers...where are the passengers? where are the direct flights?πππmambo ya radar sijui unaambia nani hata mogadishu airport ina radarπππ
jamaa unapiga chenga sana ninapotaja kigoma tabora na mwanzaπππ..unapiga u-turn kana kwamba umeona simbaππππmwanza iko under construction
unaona hii bukoba airport imejengwa haina muda mrefu jamaa yuko speed anabadilisha sura ya tz
View attachment 737267 View attachment 737268
dont be like a kidπππ hvi unapojenga airport hua unafkiri short period if time, tunaangali mbali wataalanu wanakwambia by 2025 tanzania itapokea watalii 8m passenger hao ni watalii pekee achana na wafanya biashara au diplomatic people etcsasa hizo ndio nini bro?πππ cha muhimu ni passengers...where are the passengers? where are the direct flights?πππmambo ya radar sijui unaambia nani hata mogadishu airport ina radarπππwhere are the planes? mtu anajigamba na 2 mil wakati wengine wapo wanasafirisha 8 mil
haya umejibu vyema..sasa swali langu ni hili...2025 kenya itakua imesimama au? au umeshatabiri tutakua kwnye recession?πππwakati mnanusia 8 million passengers 2025 nasi tutakua wapi?πππ 2 mil au?πππtunarudi backwards nadhandont be like a kidπππ hvi unapojenga airport hua unafkiri short period if time, tunaangali mbali wataalanu wanakwambia by 2025 tanzania itapokea watalii 8m passenger hao ni watalii pekee achana na wafanya biashara au diplomatic people etc
hamuna ubavu wakufkisha 8m ndoto ya alinacha nimekwambia mwisho wa JKIA ni 5m kama unayo official link leta hapa kwann unaogopaπ
hatuwez jenga airport zote kwa pamoja ni sawa nikuulize nioneshe nakuru airport, nioneshe kisii airport, nioneshe kericho airport, nioneshe lamu airport, nioneshe narok airport unaeza nionesha???πππππjamaa unapiga chenga sana ninapotaja kigoma tabora na mwanzaπππ..unapiga u-turn kana kwamba umeona simbaππππ
niletee link official kua JKIA ina handle 8m passenger ukileta ww ni mwanaume πππππhaya umejibu vyema..sasa swali langu ni hili...2025 kenya itakua imesimama au? au umeshatabiri tutakua kwnye recession?πππwakati mnanusia 8 million 2025 nasi tutakua wapi?πππ
unapiga chenga sana ila wacha nikuwie radhi tu..nikiendelea kusukuma hivi utaanza kulia machozi hapaπππdalili nimeshaiona..hatuwez jenga airport zote kwa pamoja ni sawa nikuulize nioneshe nakuru airport, nioneshe kisii airport, nioneshe kericho airport, nioneshe lamu airport, nioneshe narok airport unaeza nionesha???πππππ
8 million arrivals mbona unajikanganya hussein?ππniletee link official kua JKIA ina handle 8m passenger ukileta ww ni mwanaume πππππ
niletee link official kua JKIA inapokea passengers 8m mbona porojo sana huna au???ππππ8 million arrivals mbona unajikanganya hussein?ππ
Sasa hivi Kenya kila kitu kinarudi nyuma, tourism, manufacturing sector, agriculture, you name it.haya umejibu vyema..sasa swali langu ni hili...2025 kenya itakua imesimama au? au umeshatabiri tutakua kwnye recession?πππwakati mnanusia 8 million passengers 2025 nasi tutakua wapi?πππ 2 mil au?πππtunarudi backwards nadhan
link iponiletee link official kua JKIA inapokea passengers 8m mbona porojo sana huna au???ππππ
wapi official link