IamLee
JF-Expert Member
- Apr 23, 2017
- 7,337
- 9,537
Source unaficha?🤣alafu hio ni TIP tu of the story, hujaona how fool mlivo
View attachment 3663558
Source unaficha?🤣alafu hio ni TIP tu of the story, hujaona how fool mlivo
View attachment 3663558
Na ndo maaana tunawaita foolsUnaongelea mbeya au hii dar moja tunayoijua View attachment 3663563View attachment 3663564View attachment 3663565View attachment 3663566View attachment 3663567View attachment 3663568View attachment 3663569View attachment 3663570View attachment 3663571View attachment 3663572View attachment 3663573View attachment 3663574View attachment 3663575
Source? 🤣hii takataka was the reason CHAN was postponed, its just kama luck uganda waliweka nguvu AKIBUA
View attachment 3663576
hii ni nn nmweka apo
Na ndo maaana tunawaita fools
View: https://www.youtube.com/watch?v=gun-_8pcWzo&pp=ygURamFuZ3dhbiAgZmx5IG92ZXI%3D
such a stupid village, una stadium katikati ya mji unashindwa na mpaka stadium inajengwa 20km nje ya town, shithole villageHapa sio Kenya
Next 🤣
worry about your bakuli
Why are you so concerned about Talanta which is well over 94% while your Arusi stadium is yet to have a roadView attachment 3663545View attachment 3663546View attachment 3663547
kuna sehem nmesema dar haina rivers? am talking of that shitty village river kila president anakuja anaongelea the same same shit, na sisi sehem inaosumbua ni apo tu jangwan na hakuna mtu anaishi na hizo BRT zishahamishwa zpo ubungo, mmebaki nyie shitty village mvua inanyesha kichaka chote kinakua swampMbina unaji contradict, I thought Dar hakuna mfuriko kisa hamjajenga kwenye swamp 🤣🤣
We ulisoma mpaka darasa la ngapi?
View attachment 3663578
na stadium ingine hii apa imejengwa nje ya mji na inaenda kupata CAT 4 kabla ya hio shitty kasarani yenu ambayo iko town na inashindwa kukamilika, SHITTY villageHapa sio Kenya
Next 🤣
worry about your bakuli
Why are you so concerned about Talanta which is well over 94% while your Arusi stadium is yet to have a roadView attachment 3663545View attachment 3663546View attachment 3663547
Kwa hivo source yako ni speculations, hear say, fununu au nduru za kuaminika🤣🤣
Kijana unajielewa kweli? Which river or president are you talking about?kuna sehem nmesema dar haina rivers? am talking of that shitty village river kila president anakuja anaongelea the same same shit, na sisi sehem inaosumbua ni apo tu jangwan na hakuna mtu anaishi na hizo BRT zishahamishwa zpo ubungo, mmebaki nyie shitty village mvua inanyesha kichaka chote kinakua swamp
No wonder hatukosei kukuita fool, Idiot thats a reputable media they dont move with your hypesKwa hivo source yako ni speculations, hear say, fununu au nduru za kuaminika🤣🤣
Iko wapi report ya CAF! Kwa sababu CAF ikitoa habari kuhusu Talanta lazima na kuwe habari ya Arusha au Mandela ila sijaona..fununu za Kenyan media zisikuchanganye kijana..
View attachment 3663583
we fala nn, ulikua unajibu kitu hujakielewa au ulikua unajifunza kuongeaKijana unajielewa kweli? Which river or president are you talking about?
Nashuku kama ushawai kufanya project au thesis. Ungejua kuwa there is no way you can defend this type of report. Even if it’s 100% true, this cannot be admissible.No wonder hatukosei kukuita fool, Idiot thats a reputable media they dont move with your hypes
Hata haujui unachokiongelea 🤣we fala nn, ulikua unajibu kitu hujakielewa au ulikua unajifunza kuongea
mpaka unatia huruma 🤣 🤣 Ushafika stage ya kubishana na news media sasa 🤣🤣🤣Nashuku kama ushawai kufanya project au thesis. Ungejua kuwa there is no way you can defend this type of report. Even if it’s 100% true, this cannot be admissible.
“Sources familiar with the details” ni nini haswa! What’s the reference? Can you site the source?
View attachment 3663587
haisaidii chochote unless you mean abckground photoHata haujui unachokiongelea 🤣
What’s your backround btw- this is unrelated
Nakuelewa. akili yako haikukubalii ufanye any type of scrutiny. Inaonekana you don’t even understand the report itself to even figure out what types of questions you should ask. Let alone scrutinize.mpaka unatia huruma 🤣 🤣 Ushafika stage ya kubishana na news media sasa 🤣🤣🤣