IamLee
JF-Expert Member
- Apr 23, 2017
- 7,336
- 9,533
Wapi data ya tanzaniaheads of 50M kenyatas citizens ndo zimeproduce this + english + democracy 🤣 🤣 🤣 🤣 🤣
View attachment 3663476
Ama unafikiri exclusion means 0% 🤣🤣
Bongolala kweli
Wapi data ya tanzaniaheads of 50M kenyatas citizens ndo zimeproduce this + english + democracy 🤣 🤣 🤣 🤣 🤣
View attachment 3663476
data za tanzania kwan umeskia sisi maskini kama nyie 🤣 🤣, shithole village cant even pay salaries without loans 🤣 🤣 🤣 🤣Wapi data ya tanzania
Ama unafikiri exclusion means 0% 🤣🤣
Bongolala kweli
Btw mmeambiwa mbomea upande wa waandishi wa habari muongeze ukubwa 🤣 🤣 🤣
View: https://x.com/PowerOfWisdomHQ/status/2095849637735182593?s=20
and 3 months left muweke skyboxes wanazotaka 🤣 🤣 inshort its game over 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣, hizo mechi sasa wapewe wanaetu akibua, inshort the whole competition mathare will only host 6 matches 🤣🤣🤣
View: https://x.com/MozzartSportKe/status/2095791211437019577?s=20
Hapa sio Kenya
Next 🤣
worry about your bakuli
Why are you so concerned about Talanta which is well over 94% while your Arusi stadium is yet to have a roadView attachment 3663545View attachment 3663546View attachment 3663547
Unajisumbua na Kasarani umesahau pia nyinyi mnafaa ku host, ama iko wapi pitch ya makwapa? 😅
shithole village 🤣🤣🤣 no wonder mathare was the main reason CHAN was postponed 🤣🤣🤣Unajisumbua na Kasarani umesahau pia nyinyi mnafaa ku host, ama iko wapi pitch ya makwapa? 😅
Unafikira unadanganya bongolala wenzako huku?🤣🤣🤣shithole village, cant even host na uwanja upo down town ya vumbi 🤣🤣🤣🤣🤣🤣
View attachment 3663552
Wewe una talent ya kuongelea wengine kama kwamba nyie mko sawa. Mkipangia wizi Kenya inafanya kazi 🤣🤣
View: https://x.com/genoinsightske/status/2095877878311174472?s=46
View: https://x.com/mwananchidr/status/2094381699282985126?s=46
Wacha ku coach AI 😅😅shithole village 🤣🤣🤣 no wonder mathare was the main reason CHAN was postponed 🤣🤣🤣
View attachment 3663553
ushachanganyikiwa maskini,Unafikira unadanganya bongolala wenzako huku?
Ati 8-Day inspection tour in September 2026 na leo ni September 4th 2026? 🤣🤣🤣
nyie wote ni fools, ivi watu mil 50M mmeunganisha nguvu ndo mkaland on 11th poorest globalWacha ku coach AI 😅😅
Source yako ni Chat yako na Chat GPT.
Let me give you a tip: you need to do better if you are to fool a Kenyan 😅
alafu hio ni TIP tu of the story, hujaona how fool mlivoWacha ku coach AI 😅😅
Source yako ni Chat yako na Chat GPT.
Let me give you a tip: you need to do better if you are to fool a Kenyan 😅
na mkabomoe that gay cowshed, mfuate maelezoWacha ku coach AI 😅😅
Source yako ni Chat yako na Chat GPT.
Let me give you a tip: you need to do better if you are to fool a Kenyan 😅
Unaongelea mbeya au hii dar moja tunayoijuariver toka moi mpaka leo 🤣 🤣 🤣 🤣 alafu kwan tumekwambia sisi tumejenga mji kwenye swamp, mvua ikinyesha village nzima inacollapse
hii takataka was the reason CHAN was postponed, its just kama luck uganda waliweka nguvu AKIBUAWacha ku coach AI 😅😅
Source yako ni Chat yako na Chat GPT.
Let me give you a tip: you need to do better if you are to fool a Kenyan 😅