Geza Ulole
Platinum Member
- Oct 31, 2009
- 75,798
- 107,229
By the year 2040 haimaanishi kuwa mpaka 2040 inaweza kuwa 2030 pia!Good weka pending mpaka 2040 ndio upost hio 19 floorsView attachment 3662450
View attachment 3662454
By the year 2040 haimaanishi kuwa mpaka 2040 inaweza kuwa 2030 pia!Good weka pending mpaka 2040 ndio upost hio 19 floorsView attachment 3662450
View attachment 3662454
Kaka soma hiyo posta vizuri usiingie kwenye upuuzi wa hiyo njaa kali ya uyo dogo mpauka uso.By the year 2040 haimaanishi kuwa mpaka 2040 inaweza kuwa 2030 pia!
izo zingine achana nazo wanjipa tu moyo 😂 😂Since when is Ukunduni above Tanzania in railways?
The only district that gives dar an edge over mombasa is posta....others such as kariakoo can be compared to old Town and ganjoni another example is masaki, Osterbay which can be compared to nyali,kikambala, shanzu e.tcYou're right. Tudor ndio ligi ya Upanga.
Ati this thing is quoting me 🤣🤣😂😂🙌...Teargass did us good by exposing this images... thank God, imagine ningekua nasumbuka na bishana na hii kitu, i think this animal has down syndrome or somthing👇🤣🤣...Sasa ungeishia wapi kama sio huku .?? 😂😂😂😂
Na utoto huu niliokua nao nina hakika nilikua bora kuliko wewe wa sasa, kimavazi n everything, kama una guts weka picha zako za sasa tulinganishe na mimi wa utotoni. 😂😂😂Ati this thing is quoting me 🤣🤣😂😂🙌...Teargass did as good by exposing this images... thank God, imagine ningekua nasumbuka na bishana na hii kitu, i think this animal has down syndrome or somthing👇🤣🤣... View attachment 3662573
Siweki🤣🤣🤣Na utoto huu niliokua nao nina hakika nilikua bora kuliko wewe wa sasa, kimavazi n everything, kama una guts weka picha zako za sasa tulinganishe na mimi wa utotoni. 😂😂😂
Kichapo ni kikali mpaka mnakimbilia personal attack. Mimi ndio baba enu wanuka mavi.
Weka tuone ulivyopauka. 😂😂😂 halafu ujilinganishe na huyo dogo school boy kwa picha uliyoipost.Siweki🤣🤣🤣
Let me burst your bubble todayThe only district that gives dar an age over mombasa is posta....others such as kariakoo can be compared to old Town and ganjoni another example is masaki, Osterbay which can be compared to nyali,kikambala, shanzu e.tc
Nyali +kikambala Mombasa🇰🇪View attachment 3662567View attachment 3662568View attachment 3662569View attachment 3662570View attachment 3662571View attachment 3662572
Do I need to speak baboon language for you to understand!?🤣... siweki!... i have nothing to prove to an illitrate uswazi dwelling dumb fool like you🤣😂...infact wwe ni either mixture ya binadamu na baboon ama ukona downsyndrome, hua sibishani na vitu kama hizo😂😂😂😂... there is prove.Weka tuone ulivyopauka. 😂😂😂 halafu ujilinganishe na huyo dogo school boy kwa picha uliyoipost.