Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

By the year 2040 haimaanishi kuwa mpaka 2040 inaweza kuwa 2030 pia!
Kaka soma hiyo posta vizuri usiingie kwenye upuuzi wa hiyo njaa kali ya uyo dogo mpauka uso.

Grand sultan hapo wameeleza bayana ndoto yao ya kumiliki 1,000 apartments by the year 2040.

Na sio kwamba eti hilo jengo litajengwa 2040. Kama huyo mwenye njaa na chuki anavyoeleza hapo. 😂😂. Grand sultan waneendelea kupost construction sites zao siku hadi siku kwa miradi waliyo propose this year.

Same as Mkuyu Africa developers .. though miradi ya Mkuyu ni kati ya 8 - 19 floors. Ambayo ipo masaki na kariakoo.
 
You're right. Tudor ndio ligi ya Upanga.
The only district that gives dar an edge over mombasa is posta....others such as kariakoo can be compared to old Town and ganjoni another example is masaki, Osterbay which can be compared to nyali,kikambala, shanzu e.tc
Nyali +kikambala Mombasa🇰🇪
FB_IMG_1788441712631.jpg
images (13).jpeg
Affordable-Resort-in-Mombasa-1536x1150.jpg
images (11).jpeg
Budget-Friendly-Resorts-in-Kenya-1536x1025.jpg
DJI_0251.jpg
 
Ati this thing is quoting me 🤣🤣😂😂🙌...Teargass did as good by exposing this images... thank God, imagine ningekua nasumbuka na bishana na hii kitu, i think this animal has down syndrome or somthing👇🤣🤣... View attachment 3662573
Na utoto huu niliokua nao nina hakika nilikua bora kuliko wewe wa sasa, kimavazi n everything, kama una guts weka picha zako za sasa tulinganishe na mimi wa utotoni. 😂😂😂

Kichapo ni kikali mpaka mnakimbilia personal attack. Mimi ndio baba enu wanuka mavi.
 
Na utoto huu niliokua nao nina hakika nilikua bora kuliko wewe wa sasa, kimavazi n everything, kama una guts weka picha zako za sasa tulinganishe na mimi wa utotoni. 😂😂😂

Kichapo ni kikali mpaka mnakimbilia personal attack. Mimi ndio baba enu wanuka mavi.
Siweki🤣🤣🤣
 
Weka tuone ulivyopauka. 😂😂😂 halafu ujilinganishe na huyo dogo school boy kwa picha uliyoipost.
Do I need to speak baboon language for you to understand!?🤣... siweki!... i have nothing to prove to an illitrate uswazi dwelling dumb fool like you🤣😂...infact wwe ni either mixture ya binadamu na baboon ama ukona downsyndrome, hua sibishani na vitu kama hizo😂😂😂😂... there is prove.

This 👇
images (6).jpeg
+this👇
Macaca_nigra_self-portrait_large.jpg
=to this👇🤣🤣🤣🙌
Screenshot_20260522_141905_Chrome.jpg
1000257125.jpg
 
Back
Top Bottom