Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Ipo kwene list hii.? We mnuka mavi.? 😂😂😂 unalazimisha mambo.?

Again ukiambia kwamba jengo liko na apartment across 19 levels, does it mean the whole building is 19 floors.? Can’t you see kuna maduka in the first floor n Second floor .? 😂😂👇🏾

Unalazimisha tufanane mnuka mavi.?
Kwanza kabisa uko very disorganized
Hii hapa hujaandika kwa list lakini ipo kwenye list. No wonder hujielewi wala hueleweki 🤣
IMG_3388.jpeg
 
Kwani makunya yanapenda mambo ya uongo uongo.? Manuka mavi yanapenda kudanganya kwanini.? Kwani ukidanganya ndio unabidili kinachotokea ground.? 😂😂😂.

Nina miradi miwili ya Grand sultan nimeweka pending nangoja zipostiwe construction sites ndio niipost ili muumie zaidi, mana hapo nitaweka 12 n 13. before I post the twin towers ambazo ninayo construction site yake ila sina render to make the list from 14 to 15 towers.

Guess what ndio kwanzaa tumeanza hizi projects karibu zote zipo kwene hatua za awali between ground breaking to 2nd floor. 😂😂😂.

Kama ni maumivu mjiandae vizuri
 
Kwanza kabisa uko very disorganized
Hii hapa hujaandika kwa list lakini ipo kwenye list. No wonder hujielewi wala hueleweki 🤣View attachment 3662443
Hizi projects mbili Keynel tower n Sky Royal tower za mikocheni nilizitoa kwenye list ya Upanga mjomba. 😂😂 nadhani upitie upya post zangu mnuka mavi mwenye maumivu. 😂😂😂😂😂
 
Naona wanamtuma mnuka mavi mpauka uso ili kutafuta kuweka mambo sawa 😂😂😂. Unajua kwanini huwezi toboa mnuka mavi.? Ni kwamba mimi nilinyooka since day 1. Kwahiyo utakosa pakujifichia.
 
Kwani makunya yanapenda mambo ya uongo uongo.? Manuka mavi yanapenda kudanganya kwanini.? Kwani ukidanganya ndio unabidili kinachotokea ground.? 😂😂😂.

Nina miradi miwili ya Grand sultan nimeweka pending nangoja zipostiwe construction sites ndio niipost ili muumie zaidi, mana hapo nitaweka 12 n 13. before I post the twin towers ambazo ninayo construction site yake ila sina render to make the list from 14 to 15 towers.

Guess what ndio kwanzaa tumeanza hizi projects karibu zote zipo kwene hatua za awali between ground breaking to 2nd floor. 😂😂😂.

Kama ni maumivu mjiandae vizuri
50 vs 10 - “kama ni maumivu mjiandae vizuri”
1788430837921.gif
 
Kwani makunya yanapenda mambo ya uongo uongo.? Manuka mavi yanapenda kudanganya kwanini.? Kwani ukidanganya ndio unabidili kinachotokea ground.? 😂😂😂.

Nina miradi miwili ya Grand sultan nimeweka pending nangoja zipostiwe construction sites ndio niipost ili muumie zaidi, mana hapo nitaweka 12 n 13. before I post the twin towers ambazo ninayo construction site yake ila sina render to make the list from 14 to 15 towers.

Guess what ndio kwanzaa tumeanza hizi projects karibu zote zipo kwene hatua za awali between ground breaking to 2nd floor. 😂😂😂.

Kama ni maumivu mjiandae vizuri
Good weka pending mpaka 2040 ndio upost hio 19 floors
IMG_3384.jpeg

1788431153005.gif
 
Nikiziweka sawa kama zinafika za upande wa wanuka mavi hazizidi 30. 😂😂😂.
Nyingi kati ya mlizopost hazipo ground,

Unakijua kilichokufanya uleta tena huu mjadala.?
Ni kwasababu nilimuumbua yule mnuka mavi mwenzako. 😂😂😂
Zilete hapa wacha panganga mingi
 
Back
Top Bottom