Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Worlds apart

Talanta
1000025335 (1).jpg


Masidisi benzi stadium 🤣🤣 🤣
1000377754 (1).png
 
View attachment 3662720

angalia the lines za upande wa goli alafu angalia and where the rest of the machine lines are headed 😂 😂 😂 alafu mbna nlishakueleza mapema ni goal posts, akimaliza apo pemben na katikati kidogo kamaliza, 😂😂😂😂😂😂😂 Teargass ndo alikua anawaambia inapigwa stadium nzima
Look where the machine lines are headed 😂😂😂😂
Are they headed to masidisi benzi stadium? 🤣 🤣 🤣

Now tell me where these machine lines are headed. Why are they in the opposite direction and at the center of the pitch?
FB_IMG_1788348772069.jpg

Upo desperate for no reason Nyamwezi.

Baada ya kuona stitching machine katikati ya uwanja where you said stitching will not happen sasa wimbo umebadilika hewani!
 
Look where the machine lines are headed 😂😂😂😂
Are they headed to masidisi benzi stadium? 🤣 🤣 🤣

Now tell me where these machine lines are headed. Why are they in the opposite direction and at the center of the pitch?
View attachment 3662728
Upo desperate for no reason Nyamwezi.

Baada ya kuona stitching machine katikati ya uwanja where you said stitching will not happen sasa wimbo umebadilika hewani!
umepost mwenyewe alafu unaikimbia 😂 😂 😂 , btw nlikwambia apo ni upande wa goal na few sections katikati pamoja na pemben wamemaliza 😂😂😂😂😂 bila kusahau jamaa wanafanya kazi kwenye grass mbovu 😂😂😂😂
1788451400461.png
 
umepost mwenyewe alafu unaikimbia 😂 😂 😂 , btw nlikwambia apo ni upande wa goal na few sections katikati pamoja na pemben wamemaliza 😂😂😂😂😂 bila kusahau jamaa wanafanya kazi kwenye grass mbovu 😂😂😂😂
View attachment 3662737
You are ignoring the main reason why I posted that picture. Kijana wa Tandale, nilikuuliza ni nini hiyo stitching machine inafanya hapo katikati ya uwanja after you told us that stitching haitafanyika eneo hilo la uwanja. Instead of answering this question, umeanza kutoa povu na kubadlisha gear hewani. Unaona ulivyo kilaza?
 
Hapa mwenyewe unaona umenikosoa baada ya kumkosoa ndugu yenu kwa uongo aliouleta sasa unatafuta tufanane.? 😂😂😂😂. Haya risiti hizi nakurudishia. Grand sultan jupiter official website yao hii 👇🏾View attachment 3662403.. hii Imperial tower imeeleza wazi kabisa kwamba within those 18 floors ndio kunako Nyumba za kuishi. 👇🏾😂😂View attachment 3662412.. mimi sio muongo kama nyie stupid kunyarendans. 😂😂😂
Do you know the difference between storey and floors? Grand Sultan is 20 Storey and not Floors. Imperial Tower is 18 floors.
 
You are ignoring the main reason why I posted that picture. Kijana wa Tandale, nilikuuliza ni nini hiyo stitching machine inafanya hapo katikati ya uwanja after you told us that stitching haitafanyika eneo hilo la uwanja. Instead of answering this question, umeanza kutoa povu na kubadlisha gear hewani. Unaona ulivyo kilaza?
Itsnot about ignoring ndo reality, as we said earlier the main aim ni kuweka viraka and the main focus ni sehem zilizo vulnerable and not the whole turf thats why you see different lines upande wa goal and then a different path to the center, that machine isnt for making the whole stadium hybrid its kuweka viraka, if you check how met life was stitched ilianza kwanza zile carpet(Natural grass grown elsewhere) ndo wakafuata wao

sasa nyie mnawekewa viraka na sio the way you want it to be
 
Back
Top Bottom