stakehigh
JF-Expert Member
- Aug 9, 2019
- 36,242
- 35,131
wanaitwa harambee loosers 😂😂😂View attachment 3662716tena hapo tumewaonea huruma
wanaitwa harambee loosers 😂😂😂View attachment 3662716tena hapo tumewaonea huruma
Hahahaha you're funnyThe only district that gives dar an edge over mombasa is posta....others such as kariakoo can be compared to old Town and ganjoni another example is masaki, Osterbay which can be compared to nyali,kikambala, shanzu e.tc
Nyali +kikambala Mombasa🇰🇪View attachment 3662567View attachment 3662568View attachment 3662569View attachment 3662570View attachment 3662571View attachment 3662572
Look where the machine lines are headed 😂😂😂😂View attachment 3662720
angalia the lines za upande wa goli alafu angalia and where the rest of the machine lines are headed 😂 😂 😂 alafu mbna nlishakueleza mapema ni goal posts, akimaliza apo pemben na katikati kidogo kamaliza, 😂😂😂😂😂😂😂 Teargass ndo alikua anawaambia inapigwa stadium nzima
what happend, BTW have you seen the VIP seats 😂 😂 😂 😂 😂
Ni kama Moshi Town except Moshi hakuna hizo interchange na sio coastal town
umepost mwenyewe alafu unaikimbia 😂 😂 😂 , btw nlikwambia apo ni upande wa goal na few sections katikati pamoja na pemben wamemaliza 😂😂😂😂😂 bila kusahau jamaa wanafanya kazi kwenye grass mbovu 😂😂😂😂Look where the machine lines are headed 😂😂😂😂
Are they headed to masidisi benzi stadium? 🤣 🤣 🤣
Now tell me where these machine lines are headed. Why are they in the opposite direction and at the center of the pitch?
View attachment 3662728
Upo desperate for no reason Nyamwezi.
Baada ya kuona stitching machine katikati ya uwanja where you said stitching will not happen sasa wimbo umebadilika hewani!
mzee kwan umeona kuna mtu kamjibu na hio super growth yake 😂😂😂 tunamcheka tu apa, ukiwaza tu hio mathareNi kama Moshi Town except Moshi hakuna hizo interchange na sio coastal town
View attachment 3662736
what happend, BTW have you seen the VIP seats 😂 😂 😂 😂 😂
View: https://www.facebook.com/nyeridaiynewspaper/posts/talanta-stadiums-sky-boxes-nearing-completion/3321083794767897/
hapana haina 😂 😂 😂Does masidisi benzi stadium have even a single VIP seat?
Ama Motsepe and other dignitaries will seat on bakuli seats just like everybody else?
😂😂😂 unatia hurumaDoes masidisi benzi stadium have even a single VIP seat?
Ama Motsepe and other dignitaries will seat on bakuli seats just like everybody else?
You are ignoring the main reason why I posted that picture. Kijana wa Tandale, nilikuuliza ni nini hiyo stitching machine inafanya hapo katikati ya uwanja after you told us that stitching haitafanyika eneo hilo la uwanja. Instead of answering this question, umeanza kutoa povu na kubadlisha gear hewani. Unaona ulivyo kilaza?umepost mwenyewe alafu unaikimbia 😂 😂 😂 , btw nlikwambia apo ni upande wa goal na few sections katikati pamoja na pemben wamemaliza 😂😂😂😂😂 bila kusahau jamaa wanafanya kazi kwenye grass mbovu 😂😂😂😂
View attachment 3662737
Kwani ni uongo?Tunawaona humu wanapong’ang’ania marcopollo za Tanzania hutoka kwao!
Do you know the difference between storey and floors? Grand Sultan is 20 Storey and not Floors. Imperial Tower is 18 floors.Hapa mwenyewe unaona umenikosoa baada ya kumkosoa ndugu yenu kwa uongo aliouleta sasa unatafuta tufanane.? 😂😂😂😂. Haya risiti hizi nakurudishia. Grand sultan jupiter official website yao hii 👇🏾View attachment 3662403.. hii Imperial tower imeeleza wazi kabisa kwamba within those 18 floors ndio kunako Nyumba za kuishi. 👇🏾😂😂View attachment 3662412.. mimi sio muongo kama nyie stupid kunyarendans. 😂😂😂
Wooden armrests?!🤣😄
Itsnot about ignoring ndo reality, as we said earlier the main aim ni kuweka viraka and the main focus ni sehem zilizo vulnerable and not the whole turf thats why you see different lines upande wa goal and then a different path to the center, that machine isnt for making the whole stadium hybrid its kuweka viraka, if you check how met life was stitched ilianza kwanza zile carpet(Natural grass grown elsewhere) ndo wakafuata waoYou are ignoring the main reason why I posted that picture. Kijana wa Tandale, nilikuuliza ni nini hiyo stitching machine inafanya hapo katikati ya uwanja after you told us that stitching haitafanyika eneo hilo la uwanja. Instead of answering this question, umeanza kutoa povu na kubadlisha gear hewani. Unaona ulivyo kilaza?