Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Wewe so umepost uongo hapa jengo la 15 floors unasema no 20 floors Hadi tunakupea evidence ni 15 floors na hutaki kuskia? At least yeye Majengo yake yote ni over 20 floors. What you're arguing over ni whether no one tower ama multiple towers.
Unamtetea.? 😂😂😂 mtu kapost proposal ya jengo moja tena haijulikani litajengwa lini na ameweka kwene list kama ni 4 different buildings.? Ukija na uongo uongo tafadhalini mniache, uongo hapa sio mahala pake.
 
Please never forget what i said a while ago .. in 5 years , Westlands will be a mini Dubai or Manhattan… There will be nothing like Westlands in all of Africa.
Let’s not count out Upper Hill , Kilimani, Kileleshwa, South B , South C , Eastleigh, Parklands, Syokimau etc … Nairobi will be 🔥🔥🔥🔥🔥
Unazijua standards za Afrika wewe.? 😂😂😂 au ni Africa ipi unayoitaja.? Africa mashariki.?
 
9. Imperial tower 22 floors building at Upanga. View attachment 3659110here is the construction site 👇🏾View attachment 3659114View attachment 3659117
Since you are here vetting those buildings hebu tuone hizo umepost

Unsurprisingly you are here rounding off to the nearest 22 floors

IMG_3377.jpeg

Unamtetea.? 😂😂😂 mtu kapost proposal ya jengo moja tena haijulikani litajengwa lini na ameweka kwene list kama ni 4 different buildings.? Ukija na uongo uongo tafadhalini mniache, uongo hapa sio mahala pake.
 
Since you are here vetting those buildings hebu tuone hizo umepost

Unsurprisingly you are here rounding off to the nearest 22 floors

View attachment 3662380

Mpaka unaweka AI generated images with no site despite all that bado ni 19 floors View attachment 3662389
Hapa mwenyewe unaona umenikosoa baada ya kumkosoa ndugu yenu kwa uongo aliouleta sasa unatafuta tufanane.? 😂😂😂😂. Haya risiti hizi nakurudishia. Grand sultan jupiter official website yao hii 👇🏾
IMG_9662.png
.. hii Imperial tower imeeleza wazi kabisa kwamba within those 18 floors ndio kunako Nyumba za kuishi. 👇🏾😂😂
IMG_9663.jpeg
.. mimi sio muongo kama nyie stupid kunyarendans. 😂😂😂
 
Please never forget what i said a while ago .. in 5 years , Westlands will be a mini Dubai or Manhattan… There will be nothing like Westlands in all of Africa.
Let’s not count out Upper Hill , Kilimani, Kileleshwa, South B , South C , Eastleigh, Parklands, Syokimau etc … Nairobi will be 🔥🔥🔥🔥🔥
nakuonea huruma
 
Hapa mwenyewe unaona umenikosoa baada ya kumkosoa ndugu yenu kwa uongo aliouleta sasa unatafuta tufanane.? 😂😂😂😂. Haya risiti hizi nakurudishia. Grand sultan jupiter official website yao hii 👇🏾View attachment 3662403.. hii Imperial tower imeeleza wazi kabisa kwamba within those 18 floors ndio kunako Nyumba za kuishi. 👇🏾😂😂View attachment 3662412.. mimi sio muongo kama nyie stupid kunyarendans. 😂😂😂
1. Grand sultan according to their website wako na 5 developments, among them,
Kuna Grand Sultan Jupiter na
Kuna Grand Sultan Neptune.

I quoted specifically Grand Sultan Neptune ambayo website yenyewe inasema ina 19 floors na render yake ni hii hapa.
IMG_3381.jpeg

IMG_3379.jpeg


Now even if I grant you the 21 floors like you are forcing it, show me the site.. because it seems like its one of those visionary projects coz they are talking about 2040!!

IMG_3384.jpeg
 
1. Grand sultan according to their website wako na 5 developments, among them,
Kuna Grand Sultan Jupiter na
Kuna Grand Sultan Neptune.

I quoted specifically Grand Sultan Neptune ambayo website yenyewe inasema ina 19 floors na render yake ni hii hapa.
View attachment 3662424
View attachment 3662431

Now even if I grant you the 21 floors like you are forcing it, show me the site.. because it seems like its one of those visionary projects coz they are talking about 2040!!

View attachment 3662432
Is this the building I mentioned.? Tafadhali, mimi mambo ya uongo uongo sitaki kaa mbali mjomba. Wamekutuma uharibu mjadala baada ya kuwaumbua.?

Miradi ya Grand sultan niliyowahi kupost ni Jupiter na Mercury tu, n the reason sijaweka Mercury kwenye list ni kwamba bado sijapata picha za construction site yao. Kwahiyo usinilishe maneno wewe uliepaukiana uso. 😂😂😂
 
Hapa mwenyewe unaona umenikosoa baada ya kumkosoa ndugu yenu kwa uongo aliouleta sasa unatafuta tufanane.? 😂😂😂😂. Haya risiti hizi nakurudishia. Grand sultan jupiter official website yao hii 👇🏾View attachment 3662403.. hii Imperial tower imeeleza wazi kabisa kwamba within those 18 floors ndio kunako Nyumba za kuishi. 👇🏾😂😂View attachment 3662412.. mimi sio muongo kama nyie stupid kunyarendans. 😂😂😂
Since wewe sio muongo, Please show me where it says this Imperial tower is 22 floors, I am waiting. Website inasema 18 so 22 unatoa wapi?

Brother less than 10 buildings mnahema hivi? Na hata sijapitia hizo zingine ulizopost 😅
IMG_3376.jpeg
 
Is this the building I mentioned.? Tafadhali, mimi mambo ya uongo uongo sitaki kaa mbali mjomba. Wamekutuma uharibu mjadala baada ya kuwaumbua.?

Miradi ya Grand sultan niliyowahi kupost ni Jupiter na Mercury tu, n the reason sijaweka Mercury kwenye list ni kwamba bado sijapata picha za construction site yao. Kwahiyo usinilishe maneno wewe uliepaukiana uso. 😂😂😂
I thought ulisema wewe sio muongo.
ni nani kapost hii?
Grand Sultan wanakuja na mradi mwingine wa 21 floors building at Upanga. View attachment 3659061
IMG_3385.jpeg
 
I thought ulisema wewe sio muongo.
ni nani kapost hii?

View attachment 3662437
Ipo kwene list hii.? We mnuka mavi.? 😂😂😂 unalazimisha mambo.?

Again ukiambia kwamba jengo liko na apartment across 19 levels, does it mean the whole building is 19 floors.? Can’t you see kuna maduka in the first floor n Second floor .? 😂😂👇🏾

Unalazimisha tufanane mnuka mavi.?
 
Back
Top Bottom