You can't calculate profit/loss in business without factoring in your expenses. That's a basic idea that anybody running a business should know. In your case it seems you don't have any clue about business.Yo
Then hujui lolote Buda wewe kaaga kimyaaa ,uzuri nishakuambaiaga njaa ikizidi nitafute private nikupe ajira
I think he is just arguing for the case of it.Lakini Konkodile is the biggest loser on this thread. Yani he is the one person we keep proving wrong with facts everyday on this thread but he keeps on arguing.ππ
You didn't factor in expense when you made that stupid claim. You don't know anything about business.
Unanikumbusha Geza UloleAmesema anauza mbuzi, juzi alituambia anafanya importation ya masimu. Kesho atakuwa anauza magari.
These people doesn't know anything in business.π€£π€£π
Anasema ati anajua Kenya kukuliko just because amesema Kenya 7 years. With 7 years I can say he was in Primary School, ebu niambie ni nini mtoto WA Primary School anajua? Even the school compound hajui everything in it.I have literally posted photos here of me in Tanzania, you've never posted photos of you in Kenya. There is no discussion here. π€£ π€£
Amesema he knows Kenya better than the way NairobiWalker knows TanzaniaI think he is just arguing for the case of it.
Nimeona Jamaa anasema ati anajua Kenya kukulikoπ€£π€£π
Umefail kuprove wapi Niko wrong unajifarijj kwa maneno π€£π€£π€£Lakini Konkodile is the biggest loser on this thread. Yani he is the one person we keep proving wrong with facts everyday on this thread but he keeps on arguing.ππ
Hata hiyo Primary school I doubt unless ni wale Watanzania wa border wenye huja shule za Kenya for superior education.Anasema ati anajua Kenya kukuliko just because amesema Kenya 7 years. With 7 years I can say he was in Primary School, ebu niambie ni nini mtoto WA Primary School anajua? Even the school compound hajui everything in it.
Current road ambayo ni mpya inafika mpaka kwenye stadium ila hii barabara mpya wanayojenga sasa ni ya 4 lanes bypass to Samia stadium, Airport na Mji mpya kutokea Arusha current CBD
Superior education ambayo imeshindwa kuwafanya muishi vizuri kama WatanzaniaHata hiyo Primary school I doubt unless ni wale Watanzania wa border wenye huja shule za Kenya for superior education.
Amesema he knows Kenya better than the way NairobiWalker knows Tanzania
Wakenya, Kiswahili ndio mligoma kabisa kukielewa
Hizo umekuja nazo after nimekuuliza. Na kuzitaja sio cost, tell us the amount per expense. That's how a good businessman should discuss. Not just throwing words here and there.Kumbe cost ya mafuta , ununuzi wa viazi ,umeme , gharama ya kachumbari sio costs ?
Ingekuwa mnaishi vizuri hamngekuwa mnakuja kuomba omba Kenya.Superior education ambayo imeshindwa kuwafanya muishi vizuri kama Watanzania
1. I just proved you that selling 2000 plates for a roadside vendor is impossible.Umefail kuprove wapi Niko wrong unajifarijj kwa maneno π€£π€£π€£View attachment 3639108
Mimi Nina records kibaoa ambazo nimekuumbua na ukazikata kauli yakoView attachment 3639108
Ila wewe hujawahi ni prove failure yanguπ€£π€£π€£π€£π€£
Kama maisha ya Tanzania ni mabaya tell me why 99.5%+ of Tanzanians still live in TanzaniaIngekuwa mnaishi vizuri hamngekuwa mnakuja kuomba omba Kenya.
Superior education ambayo imeshindwa kuwafanya muishi vizuri kama Watanzania
I would advise you to focus on bicycle repair course tukufika huko tutakuita.Amesema he knows Kenya better than the way NairobiWalker knows Tanzania
Wakenya, Kiswahili ndio mligoma kabisa kukielewa
Sasa kuja Tanzania kutembea kwa wiki moja kunatosha wewe kujua mazingira ya biashara kweli.? Tena unaishiaga Moshi vijijini huko.? Umefika Dar kutembea siku mbili i think ilikua last year, tena ulifikia mikocheni.? Ukaenda posta kuhakikisha kama TPA tower ina floors 40 ama lah.? πππ you are so funny.Samaboy.
I have been to Tanzania, not once, not twice.
You've never been to Kenya.
I understand Tanzania more than you understand Kenya.
If my judgement of Tanzania is wrong by a half, your judgement of Kenya would be wrong by over 98%.
1. I just proved you that selling 2000 plates for a roadside vendor is impossible.
2. Yesterday I proved to you Kenya has way more and better luxury apartments ukabadilisha magoli.
3. Teargass just proved you wrong when you argued that no one talked about selling goats.
This just in the last 12 hours.