Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Who is information za hiyo website:-

upload_2017-12-30_12-55-13.png


Aliyeisajiri hiyo website ni "Alistair Fairweather"
Taarifa zake za twitter hizi hapa:

upload_2017-12-30_12-57-6.png


Taarifa zake siyo za uhakika. Hayupo verified hata twitter.
 
Wasubiri mpka baada ya miaka minne waje waongee na mwanaume Dar.

NUMBER OF ABOVE 30 FLOOR BUILDINGS IN THE CITIES OF DAR ES SALAAM AND NAIROBI

DAR ES SALAAM NAIROBI
1. MILENIUM TOWER 30................... BRITAM TOWER 30
2. PPF HQ 35 ................... PRISM 34
3. MZIZIMA COM 34................ UAP 33
4. PSPF 1 35 ...................AVIC 1 U/C (3 years atleast)
5. PSPF 2 35 .............................. AVIC 2 35 U/C
6.MZIZIMA RES 33 ..................MONTAV 1 40 (Site Clearance)
7. MNF 1 ....................... MONTAV 2 30 (Site Clearance)
8.MNF 2 30 ........................ PINNACLE 2 40
9.TPA TOWER 40 ............................PINNACLE 1 70 (UCHIMBAJI MAFUTA)
10.RITA TOWER...................TIMES TOWER? I heard its 28? 😀
Ppf HQ ni above 40
 
below poverty
tps://en.wikipedia.org/wiki/List_of_countries_by_percentage_of_population_living_in_poverty
poverty.png
 
Kama izo ndio nyumba mnaishi izo ni slums
75596c92336000d3a6f328389d79ef66.jpg
Neno slum kwako ulilielewa ndivyo sivyo...ilifaaa usimalize shule ya msingi,izo ni nyumba ziko kwenye form...barabara zinaonekana na nyumba riko arranged...kamdanganye fala mwenzio kua iyo ni slum
 
Ni 28 kumbe[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
827ccdce0cd6f97419a81b3568c71479.jpg
Sijui ni kizungu ndo kinawasumbua au ni low IQ, hebu soma tena vizuri, jamaa amechukua picha ya times tower lakini anachoeleza ni KICC, KICC is the most iconic building in Kenya, any tourist cant say he/she toured Nairobi without being on the roof of KICC,
Thierry Henry on Kicc helipad
No title(59).jpg
 
Sio maeneo yote ya upper hill yana lami
I dont have time to argue with you Tanzanians because you always dispute facts and change facts to fit to your needs. So putting facts to you won't convince you a bit..so keep living in utopia
 
I dont have time to argue with you Tanzanians because you always dispute facts and change facts to fit to your needs. So putting facts to you won't convince you a bit..so keep living in utopia
Povu !
Ngoja nikuletee picha
 
Sijui ni kizungu ndo kinawasumbua au ni low IQ, hebu soma tena vizuri, jamaa amechukua picha ya times tower lakini anachoeleza ni KICC, KICC is the most iconic building in Kenya, any tourist cant say he/she toured Nairobi without being on the roof of KICC,
Thierry Henry on Kicc helipad
View attachment 663485
It is shame that someone can read a photo well written KICC kenyatta international conference and claim it is Times Tower. I think this is characteristic of academic dwarfs
 
Back
Top Bottom