Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

sgr electric na hamna stima..eti mnategea KINYESI 1 na 2...MAFALA
Subiri time like this 2019 uje Bongo kwa mara ya kwanza tangu uzaliwe utapanda electrical, modern, faster full automatic control bullet train, unayaona kwenye youtube tu kwa sasa[emoji1]
 
RUVU DRY PORT ICD AREA : KWALA OpenSanit INDUSTRIAL DEV




. Jifunzeni kuukubali ukweli mkuu.... Kenyans are by far beating you... Komaeni na ujamaa midomoni na ubepari miguuni tu! /QUOTE]
 
naona project za tanzania zimemtia mashakani ndugu mwaswast siku zote waswahili husema mbwa ukimjua jina hakupi tabuπŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€
 

mkuu VUTA-NKUVUTE ukipata nafasi pita hapa uone kijana mmoja wa kikenya jobless na asiye na adabu toka kenya anavyo misuse post zako bila hata ku-acknowledge source ambaye ni wewe.
 
Hamuiwezi Tanzania hata mfanye nini, zaidi ya ukabila, njaa, umasikini na polisi kuwapiga risasi na kuwabaka wananchi, hamna zaidi ya kutuonyesha
 
Huo ubalozi hatuuhitaji kwanza nyerere alishaukataa kitambo ndio maana mpaka leeo huoni ubaloz wa hao fallen angels
 
Umeishiwa wewe, na mtaendelea kuisoma namba 2018, hatukubali east Africa integration kamwe, baki huko kwenu muendelee kuuana na kufa kwa njaa[emoji12]
 
Einstein mwenyewe...Hahahaha! sasa weka picha ya superhighway.
einsten hutoa facts sio povuπŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€ tanzania itakuumiza kichwa bure hii sio mwaka ule wa 90s
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…