Chamoto
Platinum Member
- Dec 7, 2007
- 9,883
- 22,305
.
Damn!
.
sijui hata kama nguruwe watanzania anaeza ishi hapo.
Damn!
yani hakuna kampuni ya kenya inayo generate profit kwa sasa hvi, zote ziko taaban😀😀😀😀Kenya Seed firms in Dar, Uganda post Sh77m loss
Things are falling apart, tribalism is the main reason
They not using Electric Sgr eitherethiopia sio level yenu😀😀😀 hawatumii gari moshi
inakaa izo picha za Mabatini zimekuchoma sana
They not using Electric Sgr either
sinimekuonesha suburb za matajiri nairobi😀😀inakaa izo picha za Mabatini zimekuchoma sana
inafanya kazi au imewekwa parking?
That is sooo 1980sinimekuonesha suburb za matajiri nairobi😀😀
mm sidanganywi usije ukadhani ni mgeni san nairobiThat is sooo 1980
btw... this was supposed to use electricity... but how do you compare it to our own passenger locomotives..... hahaha.....
Bado hawaamini kwamba uchumi wa Kenya unafilisika, ngoja tuendelee kusubiri tuone mwisho wakeyani hakuna kampuni ya kenya inayo generate profit kwa sasa hvi, zote ziko taaban😀😀😀😀
inafanya kazi au imewekwa parking?
umefika Nairobi kupitia uzi huu???mm sidanganywi usije ukadhani ni mgeni san nairobi
kisu kimegonga mfupa😀😀😀😀😀btw... this was supposed to use electricity... but how do you compare it to our own passenger locomotives..... hahaha.....
wacha tusubiri zenu
siwez kukulazmisha sana uamini 😀😀😀😀umefika Nairobi kupitia uzi huu???
But their people are poor!Yea,Ugandans and Kenyans are just like brothers and sisters from another mother. In sync with socio-economic trends,risk takers and work hard,smart and play hard!