BlietzKrieg
JF-Expert Member
- Mar 9, 2017
- 3,049
- 2,542
waaaah....good planning.afadhali hata abidjan...that coastal ocean view is super lame
![]()
![]()
![]()
![]()
si kama cities zingine africa zimefinyana tu bila breathing space
waaaah....good planning.afadhali hata abidjan...that coastal ocean view is super lame
![]()
![]()
![]()
![]()
true...though it is a small country, Ivory Coast is awsome...abidjan imeshinda hata Darwaaaah....good planning.
si kama cities zingine africa zimefinyana tu bila breathing space
So now the battle turns to Dar vs Abidjan or it's just a commercial break?the GDP pr capita of Ivory Coast is two times that of Tanzania LDC...
there city Abidjan is better than Dar
their GDP is 36 Billion yet they only have a population of 23 mil while tz has a GDP of 47 Billion for 55 million people lol!!
Tz is LDC, Ivory Coast is not...
Ivory Coast is ahead of Tanzania by far
no the battle is still Nai vs Dar...but this is more like a commercial break...kama ile ya Luanda vs Dar...this is because both are coastal cities...you are also free to bring an inland city from Africa and compare it to NairobiSo now the battle turns to Dar vs Abidjan or it's just a commercial break?
hehe picha zimekosa? ukweli ni kwamba huwa mnaimba imba Dar kila wakati lakini the truth is that there are like 7 other cities in Africa that come from smaller countries but are way better than Dar...another one is the Senegalese capital Dakar...it is way better than your city by far...and so is Luanda, Abidjan and HarareSo now the battle turns to Dar vs Abidjan or it's just a commercial break?
Mjini Dsmno the battle is still Nai vs Dar...but this is more like a commercial break...kama ile ya Luanda vs Dar...this is because both are coastal cities...you are also free to bring an inland city from Africa and compare it to Nairobi
I understand you guys live in Mansions and VillasMameee eti Kibera 2017....
Ati nin Lewis254 the flats are just few in numbers msee
Don't make us like a dumb, kuna more than worst behind such a flats....
Tuflats tuwili ndo unataka Ku_conclude kwa kibera yote... Shabaaaaash.....
OK toa kibera, kuna ushuzi wa Mathare, Changarawe, Kisumu dingo, na viushuzi ushuzi vingine... Mna hali mbaya kuliko kawaida kazi kukaa hapa mara ooh DC DC DC DC... DC mtakua nyieee nyambaafffffff mnaishi ktk mazingira magumu na mabaya kupata kuishi mtu wa kawaida duniani
Nairobi mnayoipaisha hapa, watu mnaishi kwny hizo Dormitories ndo mnaona nin sijui... Nairobians wanichekesha sana kwa kwelii, kazi kukazana eti ooh Higher GDPA sijui DC sijui famous yaan wakenya ni walimbukeni sana.....
Turkana huko watu wana hali mbayaaaa, Huko Mandera ndo hatariii + sehem nyngn
Yaan hata sijui huo u_DC wameupata kwa vigezo gani... Ooh labda kwa kukimbia kimbia ovyoo + Obama + Lupita Nyongo + Simba rugby ndo sources za nyie kua lower DC
Ila milele mtabaki poorly km nchi nyngn za Africa
Good Afternoon
ethiopia sio level yenu😀😀😀 hawatumii gari moshilete na za Naija na Ethiopia pia.
so mumeleta abidjan nairobi imezidiwa???afadhali hata abidjan...that coastal ocean view is super lame
![]()
![]()
![]()
![]()
nairobi imeshindwa sasa imeletwa harare haha still harare ni mji mdogo sana tena sana kwa dar,chcek out Harare...hehe...you might think it is a European city![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
suburb in somewhere nairobi😀😀😀😀I understand you guys live in Mansions and Villas
Here is one of your Surbarbs in Tz...
Mabatini Surbarb
View attachment 658108
View attachment 658109
I wish dar ingekuwa na good planning kama hii lakini sijui tulikosea wapi anyway hatujachelewa sana inabidi serikali iingilie kati kuondoa old buildings especially in cbd na kurekebisha barabarachcek out Harare...hehe...you might think it is a European city![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Aiii planning ya Nairobi ni bora sana.Harare pako planned poa...Nilisoma ni moja ya miji ambayo planning zao ziko perfect sana....Wanazidi miji yote east kwa mipango
Inazidi Harare?Aiii planning ya Nairobi ni bora sana.
pia kampala iko dope