Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

afadhali hata abidjan...that coastal ocean view is super lame
overlay

abidjan.jpg
Abidjan.jpg
867e10ef78c8af2aadadb9967153605b--ivory-coast-ivoire.jpg
waaaah....good planning.
si kama cities zingine africa zimefinyana tu bila breathing space
 
the GDP pr capita of Ivory Coast is two times that of Tanzania LDC...
there city Abidjan is better than Dar
their GDP is 36 Billion yet they only have a population of 23 mil while tz has a GDP of 47 Billion for 55 million people lol!!
Tz is LDC, Ivory Coast is not...
Ivory Coast is ahead of Tanzania by far
So now the battle turns to Dar vs Abidjan or it's just a commercial break?
 
So now the battle turns to Dar vs Abidjan or it's just a commercial break?
no the battle is still Nai vs Dar...but this is more like a commercial break...kama ile ya Luanda vs Dar...this is because both are coastal cities...you are also free to bring an inland city from Africa and compare it to Nairobi
 
So now the battle turns to Dar vs Abidjan or it's just a commercial break?
hehe picha zimekosa? ukweli ni kwamba huwa mnaimba imba Dar kila wakati lakini the truth is that there are like 7 other cities in Africa that come from smaller countries but are way better than Dar...another one is the Senegalese capital Dakar...it is way better than your city by far...and so is Luanda, Abidjan and Harare
 
Mameee eti Kibera 2017....
Ati nin Lewis254 the flats are just few in numbers msee
Don't make us like a dumb, kuna more than worst behind such a flats....
Tuflats tuwili ndo unataka Ku_conclude kwa kibera yote... Shabaaaaash.....
OK toa kibera, kuna ushuzi wa Mathare, Changarawe, Kisumu dingo, na viushuzi ushuzi vingine... Mna hali mbaya kuliko kawaida kazi kukaa hapa mara ooh DC DC DC DC... DC mtakua nyieee nyambaafffffff mnaishi ktk mazingira magumu na mabaya kupata kuishi mtu wa kawaida duniani
Nairobi mnayoipaisha hapa, watu mnaishi kwny hizo Dormitories ndo mnaona nin sijui... Nairobians wanichekesha sana kwa kwelii, kazi kukazana eti ooh Higher GDPA sijui DC sijui famous yaan wakenya ni walimbukeni sana.....
Turkana huko watu wana hali mbayaaaa, Huko Mandera ndo hatariii + sehem nyngn
Yaan hata sijui huo u_DC wameupata kwa vigezo gani... Ooh labda kwa kukimbia kimbia ovyoo + Obama + Lupita Nyongo + Simba rugby ndo sources za nyie kua lower DC
Ila milele mtabaki poorly km nchi nyngn za Africa

Good Afternoon
I understand you guys live in Mansions and Villas
Here is one of your Surbarbs in Tz...

Mabatini Surbarb
download-10.jpeg

download-11.jpeg
 
Harare pako planned poa...Nilisoma ni moja ya miji ambayo planning zao ziko perfect sana....Wanazidi miji yote east kwa mipango
 
chcek out Harare...hehe...you might think it is a European city
22fcf188-dfb9-42bb-be76-a582eada72a2.jpg

Harare_Skyline.jpg
scaletowidth
2f99fea165c0858a4623a91ec65fbb3f.jpg
city-of-harare-zimbabwe-6.jpg
Harare.jpg
city-of-harare-zimbabwe-3.jpg
Harare-3.jpg
I wish dar ingekuwa na good planning kama hii lakini sijui tulikosea wapi anyway hatujachelewa sana inabidi serikali iingilie kati kuondoa old buildings especially in cbd na kurekebisha barabara
 
Back
Top Bottom