Mgagaa na Upwa
JF-Expert Member
- Sep 30, 2013
- 15,947
- 34,996
Kasarani Aquatic Stadium. When will Tanzania have one?
View: https://youtu.be/SB2CIiMrZcw?si=Ll1SG_q_cy0PA4Fg
View: https://vm.tiktok.com/ZNde8stdw/check bendera yenu hapo
Kasarani Aquatic Stadium. When will Tanzania have one?
View: https://youtu.be/SB2CIiMrZcw?si=Ll1SG_q_cy0PA4Fg
View: https://vm.tiktok.com/ZNde8stdw/check bendera yenu hapo
Waache ni vijana wadogo hawana akili - both huyo anayeongea na aliyepost tweet. 😂 😂tuache huu ujinga si kila kitu kutaka kiki! Watanzania hatuna hulka hii! Kama yule anajiita chawa wa mama!
Wanasemaga biguni 😂😂😂😂“Binguni”
Hahahhaaa 😁😂 pain najua uwezi jibu swali langu sheng ni kabila Au jamii alafu tuendelee.Hujielewi, Kama chini utunge hiyo swali lako vizuri alafu urudi.
😂😂😂😂😂
View: https://x.com/mkenyafulani48/status/1897218844059689369?s=46
View: https://x.com/localboyny/status/1897227040358834492?s=46
View: https://x.com/gfinfinity51/status/1897215140904493378?s=46
View: https://x.com/owadgobadha/status/1897214557795553745?s=46
View: https://x.com/dante_oi/status/1897211731799367832?s=46
Wewe bongolala unaishi dunia gani?
View: https://www.instagram.com/p/DBgT97nN2an/?igsh=YzljYTk1ODg3Zg==
Wajackoya ni mtanzania? Jinga TanganyikanSasa hapa ni Kenya.? 🤣🤣🤣
Sasa hapa ni Kenya.? 🤣🤣🤣 and how do we know if it’s his Car or something.? Mvuta mabange kakuta gari ya wenyewe ime park, then he asked for some showbiz photos.
The picture was not taken in Kenya either. 😆Wajackoya ni mtanzania? Jinga Tanganyikan
Kwani Tesla inatengenezwa Kenya wewe bongolala?The picture was not taken in Kenya either. 😆
Sijui. Waulize😁Sasa hao Twitter (X) 'worriers' wanajua zaidi kuliko CAF?
MSN
www.msn.com
Huwa hawakubali kushindwa watatafuta tu uongo wowote washindane. 😂😂😂Sasa hapa ni Kenya.? 🤣🤣🤣 and how do we know if it’s his Car or something.? Mvuta mabange kakuta gari ya wenyewe ime park, then he asked for some showbiz photos.
Jamaa kwa hilo nimewapigia salute 🫡. Wanateteana hao balaa. Hata kama wanajua hicho kitu ni uongo lakini wanakomaa nacho. 🤣🤣 huwa najiulizaga, hivi mliwezaje ku handle watu wa caliber hii since hapo awali.? Seems it was very difficult to win a single discussion.Huwa hawakubali kushindwa watatafuta tu uongo wowote washindane. 😂😂😂