ichoboy01
JF-Expert Member
- Mar 6, 2017
- 82,204
- 163,861
Bien has exposed these frauds. ๐คฃ ๐คฃEverybady sing!!
Mikono juu!!
Hiyo ndio performance ya wavumbistan. ๐ ๐ ๐ Majamaa kwa performance ni zero. You can feel the difference here between Kenyan performance na yao na bado watabisha.
That Bien had to be featured by a Tanzanian to get that award! Let him release his own music n see how far can he get!Bien has exposed these frauds. ๐คฃ ๐คฃ
Kazi imenza huko. ๐๐พ
View: https://www.instagram.com/p/DGk2kCtidOj/?igsh=MXZxbGpmMTExOG5lcA==.
while Samia does this
View: https://x.com/ikulumawasliano/status/1895081863771004962
Ruto continues to launch power poles
View: https://x.com/benanuale/status/1882872900866502737
Lazma akae Bwn Kagame, ngoja tuone kama anaweza kuwadindia! Namuona akiishia kama Idd Amin!
That Bien had to be featured by a Tanzanian to get that award! Let him release his own music n see how far can he get!
View: https://youtu.be/TUBKJ__MYjc?si=bse4TcFT0pHfQiDt
Unaongelea uongo wa mitandao alafu unashare tweet za Wakenya wakicriticize serikali yao. Tuseme unashare uongo ama niaje hujielewi? ๐ ๐Kundustan hamna nchi ilishajifia kitambo sana ila ukiwakuta na uongo kwenye mitandao aiseee utasema ni sawa na Singapore kumbe ni Burundi iliyo changamka
Hebu tuprove ukubwa wa Bien Vs Marioo.Hivi kati ya Bien na Marioo mgani msanii mkubwa? Usinifanye nicheke. ๐ ๐